Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

hướng dẫn khai thác khách hàng mới

Thông tin mua bán
Mã tin
V256580
Giá
1.200 VNĐ
Ngày đăng
06/03/2019
Hết hạn
26/03/2022
Xem :
403
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
duyennguyen
Điện thoại
0924171013
Địa chỉ
96 võ chí công
Nội dung chi tiết

mang một quy tắc 20/80 trong lĩnh vực bán hàng mà hầu như người nào cũng biết. đó là 80% lượng bán hàng của công ty tới trong khoảng 20% lượng khách hàng lớn. 20% Số lượng khách hàng to này là huyết quản kinh doanh của đơn vị

Thậm chí nó còn quyết định cả sự sống còn của 1 công ty , doanh nghiệp . Là 1 người viên chức bán hàng, làm cho thế nào để mở rộng và giữ chân người mua lớn? Đây luôn là 1 vấn đề quan trọng trong các vấn đề quan trọng từ trước đến nay. Vậy làm thế nào để mang được người mua lớn?

Xem thêm:

Đầu tư tài chính

Hợp đồng góp vốn

Đầu tư kinh doanh nhỏ

Theo lý luận “Tháp nhu cầu của Maslow” trong buôn bán bán hàng. với người nói rằng, bán hàng rất thuần tuý. Bạn chỉ cần sử dụng phải chăng hai loại nước là được. 1 là nước rượu, hai là nước tắm xông tương đối . tức thị chỉ cần chuốc say Anh chị em trên bàn tiệc hoặc đưa họ đi tắm xông hơi . Về cơ bản đều với thể dụ được họ. đích thực là tương tự sao?

Tôi ko phủ nhận điều này. 1 số đơn hàng nhỏ hoặc các năm trước mang thể sử dụng cách này để có Các bạn . Thế nhưng ví như là những đơn hàng to trị giá lớn hàng trăm triệu thì sao?

ví như người đảm đang người dùng không hề là 1 người mà là một đội ngũ người thì sao? nếu người phụ trách người dùng là giám đốc điều hành thu nhập hàng chục tỷ đồng mỗi năm thì sao? Bạn nghĩ rằng họ sẽ động lòng trước chút lợi ích bé nhỏ của bạn ấy sao

 

Tin đăng cùng chuyên mục