Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

khởi nghiệp kiếm tiền từ nghề làm bánh chưng

Thông tin mua bán
Mã tin
V248478
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
24/01/2019
Hết hạn
28/01/2022
Xem :
526
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
san tai chinh
Điện thoại
01658596232
Địa chỉ
96 võ chí công, cầu giấy, hà nội
Nội dung chi tiết

Khởi nghiệp từ bánh bác bỏ Việt

một cô gái trẻ đã quyết định bỏ shop bánh kẹo ngoại nhập đang phát đạt để xắn tay… luộc bánh chưng kinh doanh. Tưởng chừng, ý tưởng khởi nghiệp này sẽ mau chóng sụp đổ, thế nhưng, chỉ sau bốn năm, sự táo tợn ngày nào đã biến cô trở nên bà chủ của chuỗi mười cửa hàng bánh bác bỏ trải dài khắp quốc gia .

xem thêm:

xu hướng vay tiền trên mạng

vay tiền nóng trong ngày tại hà nội

vay tiền nóng trong ngày giá rẻ

Khởi nghiệp từ bánh chưng Việt

Chị Nguyễn Thu Hoài sở hữu sản phẩm bánh bác bỏ Nương Bắc.

khi sở hữu ý tưởng khởi nghiệp tưởng như rất ngẫu hứng giới thiệu sở hữu người nhà, bạn bè, chị Nguyễn Thu Hoài hầu như thường nhận được quan niệm nhất trí nào, thậm chí rộng rãi người còn cho rằng chị đang đùa. “Tôi nghĩ rằng, 1 hộp bánh kẹo ngoại nhập không có giá trị truyền thống, với giá hàng triệu đồng nhưng lại được ưa thích . Vậy 1 món ăn truyền thống với vật liệu sẵn có , được coi như hình tượng ẩm thực của người Việt Nam thì sao? Bánh bác bỏ từ trước tới nay xuất hiện thường xuyên trên mâm cỗ cúng và được nhiều người sử dụng khiến cho đồ ăn sáng, vậy vì sao không biến thứ thực phẩm đó thành món quà Tết thơm ngon, lịch sự, vệ sinh?”, chị Hoài cho biết.

có suy nghĩ đó, chị theo đuổi 1 sản phẩm bánh chưng sở hữu khả năng chinh phục từ thực khách bình dân đến những người “sành miệng”. Đi khắp các khu chợ ở Thủ đô và cả những tỉnh giấc phụ cận , thử ăn hàng trăm mẫu bánh, nhưng Hoài vẫn ko tậu ra hương vị nhu yếu . Sau bao lần tưởng như bỏ cuộc, thiên nhiên , Thu Hoài chợt nhớ tới món bánh bác Điện Biên dung dị nhưng hương vị thơm ngon lạ thường mà chị từng được ăn trong một lần đi thăm người thân. Nữ cử nhân tiếng Pháp của Học viện Ngoại giao lập tức lên Điện Biên, sắm tới các nhà khiến bánh bác nếp nương truyền thống, thuyết phục từng người mang tay nghề truyền dạy bí quyết làm bánh ngon.

 

Tin đăng cùng chuyên mục