Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

kiếm 15-20 từ kinh doanh bánh chưng tết thông minh 2019

Thông tin mua bán
Mã tin
V248515
Giá
1.200 VNĐ
Ngày đăng
24/01/2019
Hết hạn
29/01/2022
Xem :
402
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
duyennguyen
Điện thoại
0924171013
Địa chỉ
96 võ chí công
Nội dung chi tiết

Khách muốn mua bánh bác bỏ "tinh hoa Tây Bắc" phải đặt hàng trước 1 tuần, bánh sẽ được giao sở hữu giá gấp đôi bánh bán ngoài chợ nhưng vẫn không đủ ủy quyền khách.

nhiều khách Hà Nội mỗi tháng tới dịp cúng kiếng hoặc thèm hơi thở Tây Bắc phả trong hương vị nếp, giết heo thì lại tìm đến thương hiệu bánh bác bỏ Bà Kiều. Gọi Bà Kiều không phải vì bà là người truyền nghề cho thương hiệu mà vì mẫu bánh bác 30 năm tuổi được chính bàn tay bà cụ 80 xuân gói trong khoảng vật liệu nếp, giết thịt heo mán và lá dong rừng.

xem thêm:

vay tiền nóng tư nhân giá rẻ

vay tiền nóng hỗ trợ toàn quốc

vay tiền nóng trong ngày không cần thế chấp

Chiếc bánh chưng vuông vức được gói từ bàn tay của cụ bà 80 tuổi ở Điện Biên. Bánh có giá từ 60.000-80.000 đồng/chiếc tại Hà Nội. Ảnh: NVCC.

cái bánh bác vuông vức được gói trong khoảng bàn tay của cụ bà 80 tuổi ở Điện Biên. Bánh sở hữu giá từ 60.000-80.000 đồng/chiếc tại Hà Nội. Ảnh: NVCC.

mẫu duyên giữ gìn tinh hoa Việt

Ngoài 80 tuổi, bà trần Thị Kiều - người đứng sau nhãn hàng bánh bác bỏ truyền thống, vẫn sáng suốt và khỏe mạnh hệt như tứ tuần. Khách muốn tậu bánh phải đặt hàng trước 1 tuần để bà nấu và gói. có giá gấp đôi bánh bán ngoài chợ nhưng cơ sở bánh bác ngày nay vẫn không đủ hàng ủy quyền khách.

nhãn hàng bà Kiều có lẽ sẽ ko xuất hiện trên thị trường , giả dụ ko nhờ “duyên nợ” sở hữu một chàng trai - người bỏ nghề kiến trúc để về vun đắp 1 nhãn hàng mang dáng dấp của bà ngoại vợ, anh Đặng Ngọc Anh - cháu rể của bà Kiều.

Anh Đặng Ngọc Anh nhắc lại, thuở anh còn bé, ông nội anh rất thích gói bánh bác bỏ nhưng con chiếc trong nhà thì ko ai thích vì công tác này rất mệt, đòi hỏi phổ quát giai đoạn phức tạp… khi ông mất, hầu như Anh chị ko còn gói bánh như thông lệ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục