Trân thường xuyên tham khảo, cập nhật thông báo , khuynh hướng mới nhất trên thị trường thời trang để cho ra các sản phẩm thức thời. Mỗi tháng họ đều giới thiệu hơn 40 mẫu mới. với định hướng là nhà sản xuất , 80% doanh thu tới từ khách sỉ và 20% còn lại trong khoảng khách lẻ. Đối tác của họ là những cơ sở gia công hàng bắt mắt mang số lượng lớn .
Xem thêm: kinh nghiệm vay tín chấp
Theo cặp đôi 8x, 2-4 năm đầu là thử thách lớn nhất của đa phần các cửa hàng kinh doanh online. "Thường mọi người hay bỏ cuộc vì nản và ko với lợi nhuận. không những thế , nếu kiên trì , đây là thời điểm chín muồi để bạn sở hữu doanh thu mong ước và cũng là khi bạn sở hữu độ nhạy một mực với thị trường", Bảo Trân san sớt.
không dừng lại ở mặt hàng bắt mắt , cửa hàng online của cặp đôi còn nhập nước hoa và túi xách trong khoảng nước ngoài về bán. quan niệm của Tín là lúc phổ thông hóa chủng dòng sản phẩm sở hữu nghĩa độ quyến rũ của sản phẩm gốc cũng sẽ tăng theo.
Chất lượng sản phẩm và chăm nom khách hàng là yếu tố được cặp đôi đặt lên hàng đầu . Họ hi hữu khi chối từ các yêu cầu của các bạn , sẵn sàng cho phép đổi trả hàng và thanh toán lại cho khách. khách hàng cũ và mới đều nhận được sự tương trợ như nhau.
Trân san sớt, điều tiên quyết là bản thân người bán phải thích sản phẩm trước khi muốn đưa ra thị phần . Mỗi 1 sản phẩm đều phải được làm cho ra từ tâm thành người bán và lúc cầm lên bản thân bạn phải thấy muốn mặc trước đã.