Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

kinh doanh cơm văn phòng lãi cao vốn ít

Thông tin mua bán
Mã tin
V226028
Giá
1.200 VNĐ
Ngày đăng
13/11/2018
Hết hạn
19/11/2021
Xem :
348
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn thị thanh huyền
Điện thoại
0924101713
Địa chỉ
96 Võ chí công nghĩa đô cầu giấy HN
Nội dung chi tiết

kinh doanh cơm văn phòng

Bạn Nguyễn Thu Thủy – phóng viên báo thương lái Việt Nam toàn cầu chia sẻ: “Mình ở Hà Nội, rất hay ăn cơm trưa bên ngoài, nên rất thích quán nào sạch, decor cũng phải tạm nhất thời , phổ thông món, dùng cho nhanh, nhận ship hàng bán kính lân cận dù chỉ 1-2 suất, với đồ tráng miệng”. ấy cũng là nhu cầu của số đông khách hàng: một suất ăn nóng sốt, vệ sinh và giá thành phải hợp lý.

Xem thêm: http://vaytiennongtrongngay.org/vay-nong-tai-da-nang/

http://vaytiennongtrongngay.org/vay-tien-nhanh-tai-thanh-pho-ho-chi-minh/

http://vaytiennongtrongngay.org/vay-von-ngan-hang-khong-can-the-chap/

Bài viết này sẽ giúp bạn mang những Tìm hiểu đúng về thị phần cơm văn phòng cũng như các điểm cần lưu ý lúc bước chân vào ngành buôn bán vốn được coi là phổ quát dễ dàng nhưng cũng lắm khó khăn này.

Phân tích thị phần

tại sao cơm văn phòng lại được Tìm hiểu là thị trường giàu tiềm năng? với thể nói tới những lý do sau:

lap-ke-hoach-kinh-doanh-quan-com-van-phong 4

đồ mưu hoạch Tìm hiểu thị trường.

– thị phần cung ứng sản phẩm ăn trưa cho nhân viên văn phòng sở hữu thu nhập cao hiện vẫn chưa có kinh nghiệm thực sự mạnh chiếm lĩnh thị phần.

– Thu nhập của nhân viên văn phòng ngày càng nâng cao , số lượng nhân viên văn phòng có thu nhập cao càng ngày càng đa dạng , chính sách đãi ngộ, chăm nom viên chức của những đơn vị cũng được cải thiện hơn trước số đông .

– các cơ sở phân phối bữa ăn trưa cho viên chức văn phòng đa số không liên quan được tiêu chuẩn về dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm.

– Chất lượng sống ngày một cao dẫn đến nhu cầu về 1 bữa ăn ngon, cung ứng gần như chất dinh dưỡng cho 1 ngày khiến việc đi kèm mang nhà sản xuất xuất sắc và thời trang nhiều năm kinh nghiệm .

tuy nhiên , thị trường cơm hộp tại những thành phố lớn ngày nay sở hữu thể đề cập là cung chưa giải quyết được cầu. Dân văn phòng chính yếu đặt cơm thông qua các shop nhỏ lẻ, manh mún, chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm rất rẻ .

Như ở Hà Nội, mặc dầu bắt đầu xuất hiện một đôi nhãn hiệu cơm mang chất lượng khá khá và nhà sản xuất nhiều năm kinh nghiệm như himevn, cơm ngon, cơm nhanh,… nhưng cũng chỉ mới đáp ứng được một phần nhỏ nhu cầu. dự định trong tương lai , sẽ còn phần lớn nhãn hàng như vậy xuất hiện sở hữu mức độ chuyên nghiệp tăng dần theo thời gian.

cho nên , trước khi “chen chân” vào loại hình buôn bán lắm cạnh tranh này, bạn phải chắc chắn giải đáp được các câu hỏi: Phải quản lý quán như thế nào? làm cho sao để tạo ra thời trang riêng? Và khó khăn hơn cả là làm phương pháp nào để sản phẩm chiếm được sự tin cậy của khách hàng? nếu như bạn là người thông minh ra một dạng suất ăn trưa kiểu mới, sốt dẻo , sạch sẽ, mức giá hợp lý, tin chắc rằng mang 1 thị phần đồ sộ đang chờ đón bạn.

Anh Đỗ Quyền Anh, Giám đốc Obento – 1 tổ chức cơm hộp đang khá nổi tại Hà Nội hiện giờ san sớt về những ngày đầu khởi nghiệp: “Khi đấy , chúng tôi đều không sở hữu chút hiểu biết nào về thị trường cơm hộp Hà Nội vì thường về nhà ăn cơm. diễn ra từ sở hữu chung ý tưởng, cả năm liên tiếp cắt cơm nhà, gọi cơm hộp và vừa ăn vừa… “soi”. Mỗi suất cơm hộp của những cơ sở cung cấp đều được đưa ra mổ xẻ, phân tách và biên chép cẩn thận . Sau đấy , cả đội ngũ lại chia nhau đi khảo sát, Tìm hiểu tại nơi phân phối của họ. Việc này rất khó vì họ ko muốn ai biết mình chế biến thế nào, vệ sinh ra sao. Cơm hộp là “khuất mắt trông coi” mà”.

 

Tin đăng cùng chuyên mục