Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

kinh doanh nhà sách - xu hướng kiếm tiền thông minh năm nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V235185
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
12/12/2018
Hết hạn
25/12/2021
Xem :
298
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
san tai chinh
Điện thoại
01658596232
Địa chỉ
96 võ chí công, cầu giấy, hà nội
Nội dung chi tiết

Nên bán online chiếc sách gì?

Sách sở hữu đông đảo cái. Bạn cần xác định mình bán mẫu sách gì, cho đối tượng nào để nhập loại sách đó về. nếu quy mô shop nhỏ thì hạn chế nhập quá phổ thông chiếc sách khiến cho “loãng” đối tượng Anh chị em . không những thế , ý tưởng bán sách cũ online cũng rất quyến rũ .

Xem thêm: vay tín chấp giá rẻ

Vay thế chấp lãi suất thấp

S86

giả dụ vốn kha tương đối, bạn mang thể bán phổ quát mẫu sách với đủ các chuyên ngành như kinh tế, vốn đầu tư , kinh doanh , tâm lý, công nghệ, tiểu thuyết, giáo trình, khoa học , tin học, ngoại ngữ, kỹ năng…

nếu như vốn ít hơn, hãy tập hợp vào một ít dòng sách nào đấy mà thị phần ko bao giờ suy thoái. ví dụ như sách về gia đình, dạy con, sách thiếu nhi, sách về dưỡng thai, cách làm cho giàu, kinh doanh – lãnh đạo, ngoại ngữ…

những đầu sách bán chạy, bạn có thể dự trữ ~ 10 cuốn để đáp ứng nhu cầu của người mua . Sách nào khó bán thì chỉ lấy vài 1 – 3 cuốn. tuy nhiên vẫn đăng trên website để làm đa dạng nguồn sách.

Lấy sách giá gốc ở đâu?

Bạn với thể địa chỉ có những NXB, cửa hiệu sách lớn để đặt tậu . Mức chiết khấu trung bình thường chao đảo trong khoảng 20 – 60% tùy vào số lượng cũng như phương pháp đàm phán của bạn.

điều hành mô phỏng bán sách online

 

Tin đăng cùng chuyên mục