Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

làm giàu như người Trung Quốc - thông tin mới nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V248022
Giá
1.200 VNĐ
Ngày đăng
23/01/2019
Hết hạn
22/01/2022
Xem :
418
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn thị thanh huyền
Điện thoại
0924101713
Địa chỉ
96 Võ chí công nghĩa đô cầu giấy HN
Nội dung chi tiết

6. Biết "lì xì"

khi ai đó giới thiệu bạn có đối tác, hãy "cám ơn" họ, và ví như mang thể nên kín đáo gửi họ 1 khoản tiền nhỏ. Người Trung Quốc với thể xua tay nói ko, nhưng bạn đừng thấy thế mà "đóng hầu bao lại". Người Trung Quốc không kể thẳng như người Mỹ, họ đề cập thế nhưng ko hoàn toàn là thế!

xem thêm:

vay tín chấp theo thẻ sinh viên

vay tín chấp theo hóa đơn

có nên vay tín chấp theo điện thoại không?

7. nhắc đi đôi với làm

Bạn cần biết kiên trì và nhẫn nại thì mới mang đa dạng khả năng giành thắng lợi . dù rằng người Trung Quốc mang thể không phản ứng lúc bạn xúc tiếp có họ hoặc khiến cho như họ không để ý đến các gì bạn chào mời, song nên nhớ rằng, những hành động quyết tâm thu hút họ chú ý quan trọng hơn phần đông các lời mời chào "suông" của bạn.

8. Đừng nuối tiếc thời kì nhậu

Gặp gỡ đối tác trong bữa trưa hay bữa tối là cơ hội để bạn thấy đừng quá vội vàng mà cần phải chậm bước lúc buôn bán tại Trung Quốc. các bữa ăn tại Trung Quốc thường kéo dài hơn thời kì bạn nghĩ. Hãy kiên nhẫn và linh hoạt. Khoảng thời gian giao tiếp trên bàn ăn chính là sự đầu tư cho hoạt động kinh doanh lâu dài của bạn ở xứ sở này.

9. ko phát ngôn bừa bãi

Nhã nhặn và chín chắn là hai điều rất quan trọng. ko người Trung Quốc nào muốn làm ăn, nhắc cả trên mạng hoặc trên thực tế , có những người không tôn trọng phương pháp sống và cách thức kinh doanh của họ. Hãy cẩn trọng lúc đưa ra những lời bình luận về chính trị. Người Trung Quốc không muốn đãi đằng quan điểm có bạn về những gì họ nghĩ về chính sách của Chính phủ, trừ lúc bạn hết sức thân thiết có họ.

10. Chiến thuật đông đảo

Để với được sự hiện diện và mang đến lợi nhuận cho bạn tại Trung Quốc đòi hỏi phải sở hữu những sản phẩm bảo đảm chất lượng, giá cả phù hợp có túi tiền tài hồ hết người dân.Và thấp nhất là nên cố gắng khêu gợi người dùng ham muốn tiêu dùng sản phẩm của bạn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục