Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

làm sao để vay được 50 triệu ở ngân hàng dễ dàng

Thông tin mua bán
Mã tin
V234886
Giá
1.200 VNĐ
Ngày đăng
10/12/2018
Hết hạn
31/12/2021
Xem :
320
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
duyennguyen
Điện thoại
0924171013
Địa chỉ
96 võ chí công
Nội dung chi tiết

Bạn nên lên phương án kinh doanh chăm chút trước khi vay vốn bởi đây là tiêu chí quan yếu nhất làm các ngân hàng phê duyệt hồ sơ . Ảnh minh họa: Reuters.

Xem thêm: vay tiền nóng tại đà nẵng

Vay tiền nhanh hồ chí minh

Vay vốn ngân hàng không cần thế chấp

nếu như bạn có thu nhập khăng khăng hàng tháng trong khoảng 8-10 triệu đồng và chỉ cần vay vài chục triệu để bổ sung vốn buôn bán nhỏ lẻ, hình thức vay tín chấp với thể thích hợp. Ông Lê Anh Hưng, Trưởng phòng quản lý sản phẩm Khối nhà cung cấp tài chính cá nhân của HSBC - cho biết, ngân hàng này sẵn sàng cho vay 50-250 triệu đồng theo hình thức tín chấp cho những khách hàng tư nhân . "Điều kiện là bạn phải sở hữu thu nhập trước thuế tối thiểu 8 triệu, giao kèo lao động ít nhất một năm và khiến việc tối thiểu 3 tháng theo hợp đồng này. Hạn mức giải ngân tối đa 10 lần thu nhập và thời hạn vay phổ biến nhất là 4 năm", ông Hưng cho biết.

Ngoài HSBC, đa dạng nhà băng nội địa khác cũng cho vay tín chấp theo hình thức và điều kiện hơi tương tự. tuy nhiên , bạn chỉ nên chọn hình thức này nếu hài lòng chi phí vay lớn (do lãi suất thường cao hơn một chút) và thu nhập hàng tháng của bạn hơi .

trái lại, giả dụ ko có hưởng lương hàng tháng và ko đủ điều kiện vay tín chấp, những hộ buôn bán sở hữu thể thế chấp nhà đất hoặc chính cửa hàng đang hoạt động ổn định để vay vốn. Như ở nhà băng Việt Nam Thương Tín (VietBank) và phổ thông doanh nghiệp khác đều nhận cả bất động sản của bác mẹ vợ/ chồng, miễn với giấy tờ hợp pháp và sẵn sàng cho vay tối đa 70% trị giá tài sản đảm bảo. Đại diện 

Tin đăng cùng chuyên mục