Giá sẽ phát huy tác dụng lúc các sản phẩm của đối thủ với các điểm tương đồng, bất kỳ 1 người cạnh tranh nào hạ rẻ giá thành thì đều có thể thu hút được sự chú ý của người sử dụng , bởi thế để sở hữu thừa hưởng nhuận lớn nhất, các người buôn bán ko thông minh sẽ hạ dow giá ( hạ giá), cho đến khi mức giá tiệm cận mang giá bán tầm giá định giá theo chi phí .
Xem thêm:
http://vaytiennongtrongngay.org/vay-tien-nong-tu-nhan/
http://vaytiennongtrongngay.org/vay-tien-nong-ho-tro-toan-quoc/
http://vaytiennongtrongngay.org/vay-tien-nong-trong-ngay-khong-can-the-chap/
giả dụ giá thành bằng sở hữu mức giá tầm giá thì người cung cấp sản phẩm sẽ không có lợi nhuận, kinh tế học gọi loại này là “ mô hình khó khăn về giá mang sản phẩm đồng nhất- mô phỏng Bertrand”.
Vậy thì, nếu người khó khăn là 1 người khôn ngoan thì sao ? lúc này mọi người sẽ thực hành 1 cân bằng Nash chuẩn y kiểm soát sản lượng hàng hóa. ( P/S: cân bằng Nash là một định lý giúp bạn tậu ra 1 tuyển lựa tối ưu). Người khó khăn thực hành thăng bằng Nash bằng phương pháp kiểm soát sản lượng như thế này, gọi là mô hình Cournot ( một dòng mô phỏng mà người khó khăn sẽ kiểm soát sản lượng của mình để tối ưu lợi nhuận).
Bạn mang thấy nó toàn lý thuyết không ?
khi mà bạn và các đối thủ khó khăn khác cùng bán 1 sản phẩm M, cộng thông đạt về người tiêu dùng , thói quen , sở thích, mang nghĩa rằng bạn và các người cạnh tranh đều giống nhau trong góc cạnh này.
tới đây bạn thấy tỉ dụ về định giá sản phẩm càng khó hiểu hơn phải ko ạ ? Giống nhau thì khó khăn thế nào ? Bạn chỉ còn phương pháp hạ tầm giá để lôi kéo Anh chị em tới có mình ? Okay, đây chính là vấn đề, và chúng ta gần tìm ra cách để đấu chiến có đối thủ khi họ hạ giá tiền rồi.