Trên thực tế, giả dụ bạn ko sở hữu bất kỳ đối thủ cạnh tranh nào trong lĩnh vực này, thấp hơn hết bạn nên nghĩ suy kỹ về ý tưởng của bạn. mang 2 khả năng xảy ra ở đây. Thứ nhất sở hữu thể là: vấn đề bạn đang quyết tâm khắc phục hoàn toàn không còn đó . Khả năng thứ 2 là: Bạn là 1 hào kiệt mang tầm nhìn, người độc nhất vô nhị trên thế giới đã phát hiện ra vấn đề này và quyết tâm đưa ra biện pháp.
Xem thêm:
Vay tiền nóng trong ngày không cần thế chấp
http://vaytiennongtrongngay.org/vay-tien-nong-ho-tro-toan-quoc/
Liệu bạn có tin vào bản thân mình trong hai khả năng này? Khả năng thứ 2 hơi nhỏ nhưng sở hữu một khả năng khác ấy là vấn đề bạn đang phấn đấu giải quyết là những vấn đề mà người khác đang nỗ lực giải quyết nó, nhưng họ chưa giải quyết vấn đề này một phương pháp thông minh và có hiệu quả. Khả năng này cao hơn khả năng thứ hai được nhắc ở trên.
>> 23 bí quyết khiến cho giàu nhanh trong khoảng buôn bán và buôn bán
Bạn càng sớm biết được đối thủ của mình là người nào, bạn càng biết rõ các gì bạn cần khiến để nổi bật so với đối thủ và rút cục trở thành 1 nhà lãnh đạo trong lĩnh vực của bạn.
5, ĐƯA Ý TƯỞNG RA thị trường BẰNG cách thức TẠO RA các cách ĐỂ TIẾP CẬN
Ở trên, chúng tôi chủ yếu bàn luận về một số cách thức xác minh ý tưởng, chẳng hạn như phương tiện kiếm tìm, phỏng vấn thăm dò quý khách chỉ tiêu và nghi ngờ. Đây là các ý tưởng quan trọng , nhưng ví như bạn chỉ xác minh ý tưởng của mình bằng phương pháp giao thiệp mang người mua tiềm năng, điều này vẫn còn quá lý thuyết.