Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

nhà đầu tư quan tâm nhiều đến lĩnh vực du lịch

Thông tin mua bán
Mã tin
V231595
Giá
1.200 VNĐ
Ngày đăng
29/11/2018
Hết hạn
26/11/2021
Xem :
318
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn thị thanh huyền
Điện thoại
0924101713
Địa chỉ
96 Võ chí công nghĩa đô cầu giấy HN
Nội dung chi tiết

Trong 5 năm gần đây, những đơn vị du hý đã gọi được hơn 1 tỷ đô trong khoảng các tài chính giả mạo hiểm, bao gồm các startup ngắn hạn, các áp dụng du hý thăm quan, những tính năng trải nghiệm, cộng các nền tảng công nghệ dịch vụ và du lịch khác. một thí dụ điển hình là Airbnb. thương hiệu này đã gọi được đến 3 tỷ đô tiền vốn trong cùng một khoảng thời gian .

Xem thêm: http://goivontoanquoc.com/

http://goivontoanquoc.com/thu-tuc-gop-von-dau-tu/

http://goivontoanquoc.com/dau-tu-tai-chinh-ngan-han/

Chỉ trong vài tháng mới đây , đơn vị TripActions cộng nền tảng hoạt động du hý Klook đã tiến vào đội ngũ “unicorn” (thuật ngữ chỉ các đơn vị mang giá trị hơn 1 tỷ đô). đồng thời đấy , Away – 1 công ty phân phối túi chứa hành lý – cũng khá vượt bậc khi gọi được 50 triệu đô tiền vốn.

Ariel Cohen, nhà đồng sáng lập TripActions, phát biểu rằng: “Dường như đang sở hữu một điều gì đấy diễn ra mạnh mẽ trong nền công nghiệp này, một điều thậm chí còn lớn hơn cả tổ chức chúng tôi. các startup khác nhau đã và đang định hình được thời cơ của họ trong ngành này. hẳn nhiên , công ty nào cũng muốn thỏa mãn người lao động của mình lúc tổ chức đang trên đà đi lên. đấy là lý do tại sao các vốn đầu tư liên tiếp được đầu cơ vào các tổ chức như TripActions”

 

Tin đăng cùng chuyên mục