Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

rut tien the tin dung nhanh chóng, tiện lợi cho bạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V099991
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/06/2017
Hết hạn
22/09/2017
Xem :
670
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Rút tiền từ thẻ
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Với chi phí thấp 1,8% và không bị tính lãi sau khi rut tien tu the đến 45 ngày, khi sử dụng rut tien tu the bạn còn tiết kiệm được nhiều tiền và được khuyến mãi cao, là rut tien the tin dung nhanh chóng, tiện lợi cho bạn, chỉ những ai đang sử dụng rut tien tu the này mới biết được

Lưu ý: Quý khách vui lòng gọi 0933.86.86.00 – 0967.988.138 để được tư vấn và được phục vụ nhanh nhất, Xin cảm ơn !
Địa chỉ: 71 Nguyễn Khắc Nhu, Quận 1, HCM
Điện thoại: MS – Thanh 0933.86.86.00 – 0967.988.138(SMS/Zalo/Viber)
Skype: phuong.thanh1 – Website: ruttiengiare.com

the-tin-dung-ngan-hang

 

Việc rút tiền từ các POS visa tiết kiêm hơn so với rút trực tiếp từ các ATM của Ngân hàng, do rút từ ngân hàng sẽ phải chịu phí đến 4%” sô tiền rút, ngoài ra phải chịu lãi suất 2,5%/tháng nếu là thẻ ghi nợ. Nhưng với những đối tượng quẹt thẻ rút tiền qua các POS cửa hàng thì mất chi phí 2% số tiền rút mà không bị tính lãi đó trong vòng 45 ngày

Tại sao bạn nên sử dụng rut tien the tin dung

rut tien tu the toàn bộ số tiền trong thẻ.
- Không bị tính lãi trong vòng 45 ngày, (bạn tiết kiệm được thêm khoản lãi suất khoảng 1%/tháng, VD: rút 10 triệu 1 tháng tiết kiệm thêm được 120.000 tiền lãi nếu bạn rút thẻ tại cây ATM.)
- Thời gian rut tien the tin dung linh động. (từ 8h00 đến 21h hàng ngày kể cả T7 và CN)

-Hỗ trợ giao dịch rut tien tu the tận nơi

-Được hưởng tất cả các chương trình ưu đãi của ngân hàng (nếu có)

phí rut tien the tin dung cam kết thấp nhất chỉ từ 1,8%

Đặc biệt chúng tôi có dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng cho ngân hàng với lãi suất thấp, đến ngày đến hạn phải nộp tiền vào ngân hàng, bạn mang thẻ qua chỗ chúng tôi, bạn sẽ được chi trước khoản tiền để bạn trả vào ngân hàng, việc này tránh cho bạn phải chịu lãi cao từ ngân hàng khi bạn chưa có ngay tiền để nộp. Phí là 1,8%.

rut tien the tin dung giải quyết khó khăn cho bạn một cách nhanh chóng, an toàn

Bạn đang cần tiền mặt gấp? Bạn sở hữu thẻ tín dụng? Chúng tôi cung cấp rut tien the tin dung tại Hà Nội phí chỉ từ 1,8% thay vì rut tien the tin dung tại quầy ngân hàng hoặc ATM với phí rut tien the tin dung cực caolên tới 4%.

Theo quy định từ ngân hàng, có 2 cách rut tien the tin dung đó là: rút trực tiếp tại ngân hàng hoặc tại cây ATM. Tuy nhiên phí rut tien the tin dung này ngân hàng tính phí rất cao, lên tới 4% tổng số tiền bạn rút. Không những vậy bạn còn bị tính lãi ngay tại thời điểm rut tien tu the (lãi suất thẻ tín dụng lên đến 2.5- 3%/tháng)

rut tien tu the

Chủ thẻ không cần phải quyết toán toàn bộ số dư trên sao kê giao dịch rut tien tu the hằng tháng. Tuy nhiên, Chủ thẻ phải trả khoản thanh toán thấp nhất trước ngày đáo hạn đã ghi rõ ở sao kê.

Các nhà bán hàng trực tuyến thường dụng các thức khác nhau để chứng minh tài khoản thẻ, trong đó chủ thẻ thường phải cung cấp thêm thông tin như mã số in ở mặt sau thẻ, thông tin địa chỉ chủ thẻ hoặc pass định trước. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vẫn miễn phí

Điện thoại: MS – Thanh 0933.86.86.00 – 0967.988.138(SMS/Zalo/Viber)
Skype: phuong.thanh1 – Website: ruttiengiare.com

Tin đăng cùng chuyên mục