Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

2 câu hỏi quan trọng khi in catalogue

Thông tin mua bán
Mã tin
V130444
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/01/2018
Hết hạn
08/01/2019
Xem :
196
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nhomin
Điện thoại
Địa chỉ
ha noi
Nội dung chi tiết

In catalogue là gì ?Là cuốn tài liệu được biên soạn để giới thiệu về một loạt sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty và đóng quyển với số lượng trang tương đối dày. Tối thiểu số lượng trang 1 cuốn catalogue khoảng 16-20 trang. Một cuốn catalogue thông thường có một số dạng kích thước sau: A4, A5 trong đó thông dụng nhất vẫn là A4 dọc (A4 ngang sẽ ít hơn vì bất tiện khi sử dụng và tốn kém cho việc in ấn).Trong trường hợp số lượng trang ít hơn người ta vẫn gọi là catalogue, catalog hay catalo. ở đâu in card visit giá rẻ mang tính chất dùng để tra cứu thông tin một cách kỹ lưỡng và đầy đủ nhất.

Một cuốn catalogue nên có bao nhiêu trang ?

Nếu số lượng trang chỉ khoảng 4 hoặc 6 trang cuốn catalogue sẽ trở thành tờ gấp sản phẩm hoặc Brochure gập đôi hoặc gập 3. Catalogue sẽ được in offset trên giấy Couche. Trang ruột thông thường sẽ in giấy C200 đối với số lượng trang từ 32 trang trở xuống và in định lượng C150 nếu số trang lớn, khoảng 40 trang trở lên.Cần phân biệt rõ điều này để khi trao đổi với nhà thiết kế, cách gọi được chính xác nhất.Trang bìa sẽ in dày hơn, có thể là định lượng C250 hoặc C300 có cán màng mặt ngoài (cán mờ hoặc cán bóng).

Nên sử dụng chất liệu giấy nào đển in catalogue?

Giấy để in catalogue hiện nay chủ yếu là  giấy couche, đây là loại giấy có bề mặt láng và khả năng thấm mực tốt, hình ảnh và nội dung sau khi in ra sắc nét. Do đặc tính của cuốn catalogue là giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ nên lượng thông tin chính sẽ dành cho thông tin về sản phẩm dịch vụ là chính.  Do vậy khi thiết kế, ưu tiên chính là phải đưa hình ảnh và thông số kỹ thuật của sản phẩm dịch vụ.Ngoài ra nếu khách hàng muốn sử dụng loại giấy khác, chúng tôi sẽ tư vấn để giúp khách hàng tìm được loại giấy phù hợp.Đôi khi khách hàng không hiểu hết ý nghĩa của nó hoặc muốn tận dụng để làm công cụ quảng cáo về công ty nên cuốn catalogue sẽ biến thành 1 cuốn giới thiệu về hồ sơ năng lực công ty.

  • Về phần mẫu card visit xe taxi chất liệu giấy được sử dụng sẽ dày hơn trang trong, chúng tôi sẽ cán bóng hoặc cán mờ tuỳ vào yêu cầu của khách hàng.

  • Sử dụng hình ảnh mang tính cảm xúc cao, tránh đi vào chi tiết.

  • Phần trang trong, sẽ giới thiệu qua về công ty trong 1 trang ngắn gọn, sau đó là phân loại và nhóm sản phẩm để khách hàng tiện theo dõi.

  • Các trang cuối của catalogue, in lịch tết giá rẻ 2017 sẽ là những thông tin hỗ trợ cho công việc bán hàng như: dịch vụ, liên hệ...

Nếu khách hàng có những ý tưởng để mẫu card visit xe du lich đẹp hơn, nổi bật hơn như in nhũ, hoặc cắt bìa theo hình dáng bất kỳ, chúng tôi đều có các công cụ chuyên dụng để thực hiện.

 



 

Tin đăng cùng chuyên mục