Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

2 yếu tố quan trọng quyết định đến thành công của 1 cuốn catalogue

Thông tin mua bán
Mã tin
V130446
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/01/2018
Hết hạn
08/01/2019
Xem :
219
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nhomin
Điện thoại
0965568890
Địa chỉ
ha noi
Nội dung chi tiết

Catalogue được sử dụng như thế nào? Tiếp thị trực tiếp, cung cấp thông tin hay quảng cáo cho sản phẩm? Trả lời được những câu hỏi đó bạn sẽ biết cách để lựa chọn nội dung, chủ đề cho catalogue. Ngoài ra còn cần phải thu thập tất cả những thông tin cần thiết, có liên quan tới catalogue để có thể sắp xếp, lựa chọn cấu trúc cho phù hợp. Có thể nói dưới đây là 2 điều cần chú ý khi in catalogue tại các mẫu card visit xay dung uy tín, xác định sai mục đích sẽ khiến cho nội dung, chủ đề và cấu trúc sẽ hoàn toàn khác và khi in catalogue sẽ không thể đạt được hiệu quả như mong muốn.

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG KHI IN CATALOGUE – BƯỚC QUYẾT ĐỊNH

Nếu catalogue của bạn đã đáp ứng được những yêu cầu trên, nó đã đem đến cho bạn rất nhiều khách hàng tiềm năng rồi đó. Khách hàng đã có dự định chọn sản phẩm và dịch vụ của bạn. Bây giờ, việc bạn phải làm là hãy cho khách hàng biết bạn có thể hỗ trợ họ như thế nào: điện thoại, email hay online. Thông tin hỗ trợ khách hàng nên được in ở trang cuối và bìa sau của catalogue, đừng nên rải thông tin của bạn ở khắp mọi nơi trong catalogue, điều đó sẽ làm cho người đọc cảm thấy khó chịu!!!

in-catalogue-la-gi

ẤN TƯỢNG VÀ NGẮN GỌN LÀ 2 ĐIỀU CẦN PHẢI ÁP DỤNG KHI IN CATALOGUE

  • Đừng bao giờ biến cuốn catalogue của bạn thành nhân viên kinh doanh.

  • Và đừng bao giờ viết tất cả về sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Điều này có nghĩa là, hãy để cuốn catalogue của bạn đơn thuần chỉ là 1 ấn phẩm quảng cáo, tạo ấn tượng ghi nhớ cho khách hàng bằng hình ảnh và những câu chữ ngắn gọn mang tính “chào mời” chứ không phải là một cuốn sách chỉ trình bày những thông tin sản phẩm và thông số kỹ thuật.

 

Hãy áp dụng câu nói “người khôn ăn nói nửa chừng…” cho catalogue của bạn. Những hình ảnh độc đáo, những câu chào mời đầy kích thích trên mẫu card visit ô tô nhưng thông tin không đầy đủ sẽ buộc khách hàng phải gọi điện hoặc gửi email cho bạn. Lúc này, hoặc bạn, hoặc nhân viên kinh doanh sẽ có cơ hội trao đổi thêm với khách hàng. Cơ hội thành công không thể thấp hơn 90%.

 

Catalogue là ấn phẩm có chứa nhiều thông tin về sản phẩm, dịch vụ của công ty. In catalogue hiệu quả có thể hương dẫn khách hàng, tạo bản săc, uy tín cho công ty, mở rộng thị trường và khuyến khách khách hàng hành động. Vì vậy, để đảm bảo catalogue thể hiện tốt vai trò của mình, trước khi in cần chú ý tới một số yếu tố sau.Ngoài ra phải tạo ấn tượng thẩm mỹ (đẹp mắt), việc mẫu card visit make up của bạn phải gây được sự chú ý của khách hàng, làm cho khách hàng, tạo được khao khát mong muốn và cuối cùng là phải thúc đẩy được khách hàng hành động mua hàng.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục