Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

3 chất liệu in túi giấy phổ biến nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V130448
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/01/2018
Hết hạn
08/01/2019
Xem :
241
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nhomin
Điện thoại
0965568890
Địa chỉ
ha noi
Nội dung chi tiết

Trong thời gian gần đây thuật ngữ túi Kraft, in túi xách giấy cao cấp tái chế được sử dụng nhiều trong việc in túi giấy tái chế. Kraft là một loại giấy được dùng để in túi giấy tái chế. Giấy Kraft có màu nâu nhạt được làm từ sợi Xen-lu-lo, được xử lí với muối Na2SO4 và không được tẩy trắng bằng phương pháp Sun-phit. Túi giấy là vật dụng rất quen thuộc hàng ngày của chúng ta.

Liệu có nên in túi giấy bằng chất liệu Kraft không ?

Dù bất kể nhãn hàng hay sản phẩm nào vẫn cần túi giấy. Ngày nay, các doanh nghiệp còn sử dụng túi giấy như một phương thức marketing thương hiệu đến với người tiêu dùng. Một túi giấy đẹp sẽ thể hiện được đẳng cấp cho sản phẩm của bạn.

 

Tuy nhiên vẫn nhiều người băn khoăn không biết liệu có nên in túi giấy không cán màng hay có cán màng. Bài viết sau đây sẽ cho bạn lời khuyên hữu ích về vấn đề này.Ngoài ra giấy Kraft màu trắng (được tẩy bằng công nghệ hóa học) để in túi giấy. Giấy Kraft cũng là nguyên liệu quan trọng trong việc sản xuất túi giấy, túi nhựa đựng thực phẩm, bao bì thư, mẫu card visit kinh doanh, thùng cartoon,..

Những chất liệu in túi giấy phổ biến nhất :

Hiện nay, chất liệu in túi giấy rất đa dạng và phong phú. Nhưng có thể điểm qua các loại chất liệu chính như sau:

  • Couche: Có những tính chất cơ bản tương tự như Bristol, giấy Couche có độ bám mực cực bền và cho màu sắc tươi sáng và đẹp. Loại giấy này thường được các doanh nghiệp sử dụng để in danh thiếp.

  • Bristol: bề mặt láng bóng và có màu trắng rất đẹp, nhưng mình giấy cứng hơn nhiều so với các loại giấy khác. Vì tính dày và cứng nên Bristol được sử dụng đa số trong in voucher hoặc catalogue.

  • Kraft: Giấy Kraft đã quá nổi tiếng và rất được ưa thích. Mang vẻ ngoài thô sơ, mộc mạc, gợi nhớ đến một thời quá khứ cũ xưa, hơn thế nữa, giấy kraft còn là nguyên liệu gần gũi với môi trường.

 

Những sản phẩm đựng trong túi giấy tái chế sẽ bảo quản được lâu hơn, bạn không cần phải bận tâm về việc thời tiết sẽ làm hâm nóng sản phẩm và thực phẩm như túi nilon. Nó giúp bảo vệ sức khỏe cho bạn. Ngoài ra bạn có thể tái sử dụng túi giấy trong thời gian dài.Với việc sử dụng túi giấy hay mẫu card visit khách sạn tái chế bạn không chỉ góp phần vào việc bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn mà còn giúp bạn ghi được ấn tượng với mọi người dù mục đích của bạn là kinh doanh hay chỉ đơn giản là sử dụng cá nhân.

 

Còn nếu bạn đang kinh doanh hay đang quản lý một doanh nghiệp thì túi giấy sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Túi giấy thể hiện sự đẳng cấp, chuyên nghiệp, thể hiện sự tin tưởng cho khách hàng. Hơn nữa, logo hay thông điệp của bạn được thể hiện rõ ràng trên túi không bị nhào nát, mất chữ khi khách hàng xách túi như túi nhựa.

 

Công ty in ấn thương mại NHÓM IN in card visit rẻ nhất hà nội chúng tôi tự hào là một nhà cung cấp,chuyên nghiệp về lĩnh vực in túi giấy tái chế, in túi giấy kraft hà nội với sự đa dạng về mẫu mã chúng tôi cam kết sẽ cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và giá tốt nhất làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

 

Tin đăng cùng chuyên mục