Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

5 bước cơ bản khi đặt sản xuất sổ da quà tặng tại Sổ Da Vietbook

Thông tin mua bán
Mã tin
V224668
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/11/2018
Hết hạn
09/11/2019
Xem :
271
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Cấn Hồng Sơn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Sổ da quà tặng hiện nay là một trong những vật phẩm văn phòng cao cấp dùng để làm quà tặng quảng cáo, quảng bá thương hiệu rất hiệu quả, chính vì vậy sổ da, sổ bìa da quà tặng được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn.
 
 
1. Lên mẫu market và làm khuân đồng để in/dập/khắc/ép logo: Quy trình thực hiện sau khi hai bên ký hợp đồng sản xuất (thời gian lên mẫu khuân mất khoảng 1-3 ngày làm việc) dựa trên các yêu cầu về quy cách in ấn (Ép nhiệt hay ép nhũ), chất liệu bìa da, khuân đồng chắc chắn và sắc nét.
 
 
2. Làm sổ mẫu theo yêu cầu: Thời gian từ 3-5 ngày sau khi hai bên ký hợp đồng, xưởng chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất một mẫu sổ theo yêu cầu đơn hàng để khách hàng duyệt trước khi đi vào sản xuất thành phẩm hàng loạt.
 
3. Chỉnh sửa : Quý khách kiểm tra lại mẫu sổ đã sản xuất theo đơn hàng của mình đã đặt, trường hợp đúng theo yêu cầu nếu quý khách cần thay đổi về chất liệu, kích thước, quy cách in ấn… hai bên làm việc với nhau để đi đến thống nhất chung
 
– Trường hợp mẫu mã sai yêu cầu quý khách hoàn toàn có thể hủy hợp đồng hoặc yêu cầu xưởng sản xuất sổ da chúng tôi làm lại.
 
4. Sản xuất sổ da hàng loạt: Khi hai bên đã thống nhất với nhau về mẫu mã quá trình sản xuất sổ tay bìa da hàng loạt dựa trên mẫu đã duyệt được thực hiện với những công đoạn: cắt da, ép logo, thông tin, may bìa sổ, in ấn ruột sổ…. và kiểm tra chất lượng các cuốn sổ bìa da trước khi giao hàng.
 
Một vài mẫu sổ da quà tặng cao cấp
 
 
 
 
 
 
 
Liên hệ xem mẫu : 091 121 00 55 (Mrs. Huyền)
 
5. Giao hàng: Giao hàng theo đúng thời gian 2 bên ký kết hợp đồng, chúng tôi hỗ trợ giao hàng miễn phí tại nội thành Hà Nội &  TPHCM, ngoại thành và ngoại tỉnh quý khách vui lòng hỗ trợ chi phí vận chuyển
 
Nếu quý khách vẫn còn thắc mắc hãy liên hệ với xưởng sản xuất sổ da Vietbook  chúng tôi để được giải đáp :
 
Địa chỉ Sản xuất sổ da quà tặng tại Hà Nội : 278 Tựu Liệt - Tam Hiệp - Thanh Trì - Hà Nội
Địa chỉ Sản xuất sổ da quà tặng tại TP HCM : 49 Hoàng Bật Đạt - P.15 - Q. Tân Bình - TP HCM
Hotline : 091 121 00 55 (Mrs. Huyền) - Email : quatangvietbook@gmail.com
Tin đăng cùng chuyên mục