Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

5 chất liệu In ấn phổ biến trên thị trường hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V435152
Giá
63.000 VNĐ
Ngày đăng
19/02/2022
Hết hạn
28/02/2022
Xem :
184
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễnđức
Điện thoại
0968350938
Địa chỉ
159 amakhe thành phố Buôn Ma Thuật
Nội dung chi tiết

Công nghệ in ấn ngày nay không ngừng phát triển và có những cải tiến vượt bậc. Hãy cùng Quảng Cáo Tây Nguyên điểm qua những phương pháp in ấn phổ biến nhất hiện nay nhé!
1. In offset
In offset có những ưu điểm vượt trội như công nghệ làm chủ điện tử và điều khiển học nên chất lượng in rất đẹp, được coi là công nghệ in hiện đại nhất, in ra những sản phẩm với độ sắc nét và màu sắc tinh tế phổ biến nhất hiện nay chủ yếu là in trên giấy. Công nghệ in offset ra đời từ rất lâu, in offset được ứng dụng rộng rãi trong in ấn quảng cáo, in catalogue, in tờ rơi, in card visit, in lịch tết, sổ sách, bao bì…
In offset chủ yếu dựa trên nguyên lý phẳng, sử dụng mực gốc dầu để bạn có được hình ảnh sắc nét và độ bền màu cao, tính thẩm mỹ cao. In offset phổ biến vì nó tương đối rẻ.
In offset có thể in một hoặc nhiều màu tùy theo nhu cầu của khách hàng trên sản phẩm.
XEM THÊM: Những lưu ý quan trọng khi thiết kế in ấn mà chắc chắn bạn không nên bỏ qua

2. In lụa
Ngày nay người ta gọi là in lưới, dựa trên nguyên lý chỉ một phần mực được thấm qua lưới in và bám vào bề mặt in, như trước đây một số mạng lưới khác được làm kín bằng các hình thức hóa chất. In lưới có một số dạng như in lưới thủ công, in lưới bằng máy cơ khí, in lưới bằng máy in tự động. In lụa bao gồm các công đoạn: làm khuôn in, tạo dấu, chế tạo các bản in, dao gạt, pha thuốc nhuộm, hồ in và in.
XEM THÊM: ĐỊNH NGHĨA VỀ IN ẤN CÁC LOẠI IN ẤN PHỔ BIẾN HIỆN NAY
>>>> CÁC LOẠI IN ẤN PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY

Tin đăng cùng chuyên mục