Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

5 điều cần chú ý khi chọn túi chống sốc laptop - Quà tặng Vietbook

Thông tin mua bán
Mã tin
V295287
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/09/2019
Hết hạn
04/09/2020
Xem :
170
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
quatangvietbook34
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ngày nay, những chiếc túi chống sốc trở thành vật dụng quan trọng bảo vệ laptop khi mang ra ngoài, bởi chỉ bảo vệ bằng cặp laptop thôi thì chưa đủ bởi không phải chiếc cặp laptop nào cũng có ngăn chống sốc chắc chắn!

 
Kết quả hình ảnh cho túi chống sốc

Nhiều người cứ nghĩ chỉ cần đến cửa hàng và tậu ngay chiếc túi chống sốc trong vòng 1 nốt nhạc mà không cần đắn đo bởi chỉ đơn giản là túi chống sốc laptop, túi chống sốc cho ipad thôi mà !

Tuy nhiên, chọn túi chống sốc cũng cần phải đúng cách nữa, nó giống như việc chọn gạch để xây nhà vậy, lớp bảo vệ có tốt thì mới bảo vệ được những thứ bên trong, túi chống sốc cũng vậy!


Bài viết sẽ gửi bạn những mẹo nhỏ để chọn túi chống sốc đúng cách, cùng tìm hiểu nhé!

Khả năng bảo vệ chống va đập

Chức năng duy nhất của túi chống sốc chính là khả năng bảo vệ, chống va đập từ những tác động bên ngoài.
 
Kết quả hình ảnh cho túi chống sốc

Do đó, nếu chọn túi chống sốc cho laptop hoặc túi chống sốc cho ipad bạn phải đảm bảo được nó có khả năng chống va đập tốt nhất! Đảm bảo chức năng chống va đập

Để chọn được chiếc túi chống sốc cho ipad, túi chống sốc laptop, túi chống sốc macbook air với khả năng chốc sốc cao, bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để dễ dàng kiểm tra.

Chất liệu

Chất liệu của túi chống sốc là điều là bạn phải quan tâm hàng đầu, bởi chất liệu chính là yếu tố quyết định đến chất lượng của túi chống sốc.


Kết quả hình ảnh cho túi chống sốc
 
Chất liệu để may túi chống sốc laptop, túi chống sốc cho ipad thường được may bằng nhiều loại vải tùy nhu cầu người sử dụng. Nhưng dù có may bằng gì thì tất cả các loại túi chống sốc đều phải có lớp đệm dày để bảo vệ.Lớp đệm bên trong dày!

Ngoài ra, bạn nên chọn chiếc túi chống sốc có thêm khả năng chống nước và chống bụi bám để trừ trường hợp bất trắc, có thể bị dính nước hoặc bụi có thể bám vào laptop, gây ảnh hưởng đến máy của bạn.

Kích cỡ tương xứng

Mỗi loại laptop, ipad, macbook,.. đều có một kích thước nhất định, do đó bạn cần biết được chiếc laptop mà mình sử dụng đang có kích thước màn hình là bao nhiêu để chọn túi chống sốc laptop, túi chống sốc cho ipad, túi chống sốc macbook air phù hợp.
 
Kết quả hình ảnh cho túi chống sốc

Trên thị trường hiện nay, với các loại máy khác nhau thì túi chống sốc cũng đa dạng với laptop 14 inch, laptop 15 inch thì cũng có các loại túi chống sốc laptop 14 inch, túi chống sốc macbook pro 15 inch, túi chống sốc laptop 15.6 inch,…


Hãy chọn đúng kích cỡ
 
Kết quả hình ảnh cho túi chống sốc

Nên nhớ rằng không nên chọn cho laptop, macbook, ipad của mình chiếc túi chống sốc với ngăn đựng vừa khít chiếc máy của bạn, nếu quá rộng hoặc quá chật thì chiếc túi chống sốc đó chỉ là đồ bỏ đi, bởi nó sẽ không thể bảo vệ an toàn 100% cho máy tính, ipad của bạn được, hãy hết sức lưu ý nhé!

Họa tiết thời trang

Ngày nay, túi chống sốc không chỉ dùng để bảo vệ máy tính, ipad của bạn tránh sự va đập mà còn trở thành phụ kiện thời trang của nhiều người!


Hình ảnh có liên quan
 
Bạn còn chần chừ gì mà không lựa chọn một chiếc túi chống sốc laptop dễ thương, túi chống sốc cho ipad có họa tiết độc đáo! Thật đáng yêu đúng không nào?

Nếu chiếc laptop của bạn có giá khoảng vài chục triệu đồng thì bạn sẽ không tiết để đầu tư một chiếc áo cho nó- túi chống sốc có kiểu dáng, màu sắc thời trang đúng không, hãy tận dụng để thể hiện cá tính đi nào!

Tầm giá phù hợp
Kết quả hình ảnh cho túi chống sốc
 
Hãy họn một chiếc túi chống sốc cho laptop, túi chống sốc cho ipad, túi chống sốc macbook air trong tầm giá mà bạn cho phép.

Có khá nhiều mức giá cho một chiếc túi chống sốc từ nhiều cửa hàng khác nhau trên toàn quốc, bạn hãy thoải mái lựa chọn nhé!

Nên nhớ đừng chọn những sản phẩm túi chống sốc quá rẻ nhé, giá thành rẻ có thể sẽ không tương xứng với chất lượng tốt đâu!
 

Lựa chọn xưởng in túi chống sốc laptop, macbook uy tín!

Hãy lựa chọn một xưởng in túi chống sốc uy tín thay vì những túi chống sốc được bán trôi nổi trên thị trường, một túi chống sốc mang phong cách của riêng bạn, bởi một sản phẩm có tốt hay không luôn phải phụ thuộc vào nhà sản xuất.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều xưởng in túi chống sốc, túi chống sốc laptop giá rẻ TP HCM, nếu đang không biết lựa chọn in ở đâu thì xin giới thiệu: Quà tặng Vietbook– một địa chỉ uy tín mà bạn đang tìm!

Túi chống sốc mà Xưởng in Vietbook sản xuất là sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu cao cấp bền đẹp, vải lót bên trong dày, mang lại độ bền cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho laptop của bạn. Chất lượng là yếu tố hàng đầu!

Đến với Quà tặng Vietbook, bạn còn được chọn cho mình những chiếc túi chống sốc đẹp, túi chống sốc laptop dễ thương, túi chống sốc macbook air sành điệu, có chất lượng tốt, giá giả hợp lý, mà còn được đưa ra những yêu cầu riêng về thiết kế, bởi Vietbook hiểu rằng túi chống sốc còn là vật dụng thể hiện phong cách của bạn.

Nếu muốn nhận báo giá hoặc đặt in túi chống sốc tại Quà tặng Vietbook, hãy truy cập ngay website công ty chat trực tiếp hoặc để lại họ tên, email và bình luận để công ty liên hệ lại với bạn!



 

 
Điện thoại: 091.121.0055 (Mrs. Huyền) 
Email : quatangvietbook@gmail.com 
Địa chỉ: Tại Hà Nội: 278 Tựu Liệt-Thanh Trì -Hà Nội 
 
Tại TP HCM: 49 Hoàng Bật Đạt -Tân Bình-Tp.Hồ Chí Minh.

 

Tin đăng cùng chuyên mục