Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

6 lợi ích in catalogue chất lượng mang lại doanh nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V161007
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
18/05/2018
Hết hạn
31/07/2018
Xem :
186
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
cao vu
Điện thoại
0938306167
Địa chỉ
81-83 Nguyễn Hữu Dật,Phường Tây Thạnh,Quận Tân Phú,TP HCM
Nội dung chi tiết

In catalogue rất được những doanh nghiệp ưa chuộng hiện nay. Bởi tất cả doanh nghiệp bán sản phẩm đều sở hữu cho mình ít nhất một cuốn catalogue. Catalogue như một hình thức quảng bá sản phẩm dịch vụ tạo sự chuyên nghiệp. Khi bạn không thể mang tất cả sản phẩm để đi giới thiệu với khách hàng thì catalogue sẽ thay bạn làm điều này.

Cataloge chứa đựng thông tin, hình ảnh, thông số sản phẩm một cách ngắn gọn đầy đủ và ấn tượng nhất. Để tăng sự uy tín với khách hàng, hình ảnh được sử dụng trong catalogue luôn được khuyến khích là hình ảnh chụp chính sản phẩm.

Lợi ích khi in catalogue nhanh chất lượng:

– Giúp khách hàng nhanh chóng và dễ dàng biết đến sản phẩm hay dịch vụ mà bạn đang cung cấp. Đây là một trong những cách quảng cáo trực tiếp nhằm nâng cao thương hiệu của doanh nghiệp.

– Một lần thiết kế, quảng cáo cho nhiều lần, tiết kiệm thời gian và chi phí của doanh nghiệp.

– Một catalogue đẹp dễ dàng gây ấn tượng với khách hàng đối tác, từ việc khách hàng xem và tham khảo tới mua và sử dụng sản phẩm.

– Có khả năng lan tỏa lớn từ tay người này sang tay người khác.

– Lưu trữ được đầy đủ mọi thông tin về tất cả sản phẩm mà doanh nghiệp muốn giới thiệu.

– Catalogue còn được sử dụng như một tặng phẩm gửi tới đối tác khách hàng nhằm

Nhưng để catalogue phát huy tốt các lợi ích trên  thì đòi hỏi doanh nghiệp phải đầu tư thiết kế và in ấn catalogue tại các địa chỉ in ấn uy tín, chuyên nghiệp.

Đến với công ty in ấn giá rẻ Cao Hoàng Gia chúng tôi sẽ là một lựa chọn sáng suốt nhất, thông minh nhất. In Cao Hoàng  Gia chúng tôi xin cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tuyệt vời đúng như mong muốn. Với kinh nghiệm  lâu  năm cùng với sự nhiệt huyết trong công việc chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những bản thiết kế đặc sắc nhất.

Các sản phẩm nổi bật của công ty chúng tôi như: in tờ rơi giá rẻ, in bao thư giá rẻ, in các loại túi giấy giá rẻ, in hộp giấy, in tem decal, …

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ qua hotline: 0932 9032 79 (Thuận).

 

Tin đăng cùng chuyên mục