Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

BST thiệp cưới in hoa, in ảnh cưới giá rẻ Thủ Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V306713
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/10/2019
Hết hạn
17/10/2020
Xem :
140
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thiepcuoi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Những mẫu thiệp cưới in hoa vintage luôn thu hút được nhiều sự quan tâm của các cặp uyên ương bởi vẻ đẹp khỏe khoắn và giàu sức sống.

Màu sắc và phong cách của họa tiết hoa lá in trên thiệp cưới rất đa dạng từ thiệp cưới có hình cô dâu chú rể, thiệp cưới in hoa đến thiệp cưới cao cấp,… phù hợp với nhiều sở thích khác nhau. Từ những cặp đôi ưa thích phong cách cổ điển (vintage) đến hiện đại, từ những cặp đôi có con mắt nghệ thuật độc đáo đến những người yêu thích sự giản đơn, tinh tế thì thiệp cưới hoa vintage đều có những thiết kế phù hợp.
 

[IMG]

 

[IMG]

 

[IMG]


Thiệp cưới in hoa theo phong cách Vintage.
 

 

Màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng, đây chính là điều dễ dàng nghĩ đến nhất khi nhắc tới xu hướng vintage cũng như các loại thiệp cưới đẹp giá rẻ mang phong cách vintage. Màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng, đây chính là điều dễ dàng nghĩ đến nhất khi nhắc tới xu hướng Vintage cũng như thiệp cưới mang phong cách vintage.
Thiệp cưới in hoa nghệ thuật
 

Phong cách Vintage ngọt ngào, lãng mạn luôn được các cặp uyên ương yêu thích sử dụng trong đám cưới của mình. Vintage được coi là một phong cách “dễ mà khó” – dễ thiết kế nhưng lại khó phối hợp với trang trí đám cưới để tạo nên không khí cổ điển. Cùng điểm qua một vài mẫu thiệp cưới in hoa theo phong cách Vintage ngọt ngào này nhé.


Không chỉ cần sự hỗ trợ kỹ thuật của các phần mềm xử lí ảnh chuyên nghiệp, các mẫu thiệp cưới nghệ thuật cần khả năng của người thiết kế để cho ra đời những mẫu thiệp độc đáo, có thể khiến người nhận phải trầm trồ như đang cầm trên tay một tác phẩm nghệ thuật đích thực.

Thiết kế với những chấm màu đang dần trở thành xu hướng, không chỉ đối với thiệp cưới

Đơn giản từ đường nét tới màu sắc, nhưng chính điều đó tạo nên sự ấn tượng, bắt mắt.

Mẫu thiệp cưới này đơn giản nhưng không đơn điệu, trẻ trung và nổi bật nhờ sự kết hợp khéo léo về hình khối và màu sắc

Vệt màu loang nhẹ hình bông hoa đem đến cảm giác như đây không phải thiệp cưới mà là mô hình thu nhỏ của một bức tranh nào đó.

Thiệp cưới in hoa theo phong các hiện đại.

Dễ dàng nhận thấy, thiệp cưới phong cách Vintage được trang trí bằng họa tiết hoa lá tả thực và có rất ít tông màu. Nếu hai bạn là cặp đôi hiện đại, yêu thích sự cách điệu và nhiều màu sắc tươi mới thì hãy tham khảo những mẫu thiệp cưới hoa sau nhé.

Hiện đại và phong cách nhờ họa tiết hoa văn cách điệu và màu sắc tươi sáng

Vẻ đẹp đến từ sự đơn giản, và nơ màu hồng phấn đi cùng thiệp trắng – đỏ là một sự kết hợp không tồi

Bên cạnh họa tiết hoa đơn giản và màu xanh biển mát mắt, font chữ ở tên cô dâu chú rể chính là điểm nhấn thể hiện sự hiện đại và tinh nghịch cho tấm thiệp.

Đây là mẫu thiệp lý tưởng đối với những căp đôi thích vẻ đẹp hiện đại nhưng không quá phá cách

Thiệp Cưới 365 chắc chắn là lựa chọn tin cậy cho đôi vợ chồng sắp cưới có được nhiều mẫu thiệp cưới in ảnh. Quý khách hàng có thể đến Cửa hàng Thiệp Cưới Trúc Linh gần nhất để được báo bảng giá thiệp cưới xem mẫu trực tiếp hoặc đặt thiệp cưới qua Zalo, Website, Facebook, Email của Thiệp cưới 365. Liên hệ Hotline, Zalo: 0932.683.292 , Email: thiepcuoi365@gmailcom – Facebook Thiệp cưới 365

Tin đăng cùng chuyên mục