Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Bán quyển menu bìa da gáy lò xo - Có sẵn, giá rẻ, bản lẻ từ 01 quyển

Thông tin mua bán
Mã tin
V264027
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/04/2019
Hết hạn
14/04/2020
Xem :
351
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Cấn Hồng Sơn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Menu bìa da gáy xoắn bán sẵn là quyển menu bìa da simili cao cấp không tên, bên trong có 10 túi nilong cao cấp dày, dài, trong suốt có thể để được tối đa 20 trang ruột menu. Bìa ngoài được ép chữ menu và không có tên nhà hàng. Chúng tôi đã sản xuất sẵn với số lượng lớn để phục vụ khách hàng cần lấy ngay.
 
 
Ưu điểm của Menu bìa da có sẵn
Menu gáy xoắn bán sẵn có thể lấy nhanh mà chất lượng vẫn tốt , đảm bảo.
Menu gáy xoắn là loại menu chất lượng tốt, độ bền cao, sử dụng được dưới nhiều điều kiện thời tiết ngoài trời, trong nhà. Quà Tặng Vietbook sử dụng bìa da simili dày là làm menu bán sẵn nên các khách hàng yên tâm hoàn toàn về chất lượng sản phẩm.
 
 
 
Menu bìa da gáy xoắn bán sẵn của chúng tôi có các màu sắc cho khách hàng lựa chọn: màu đen, màu nâu đậm, màu nâu vàng, màu đỏ đô... ngoài ra khách hàng muốn lấy những màu khác: màu trắng, màu xanh, màu vàng nhạt, màu đỏ  tươi, màu hồng, màu tím, màu cam.... khách hàng nên đặt in quyển menu bìa da trước 3 - 5 ngày với số lượng từ 10 cuốn trở lên.
 
Kích thước menu gáy xoắn bán sẵn lấy nhanh
 
Quà Tặng Vietbook cung cấp 1 số kích thước cơ bản thường được sử dung: 15 x 25 cm, 17 x 31 cm, A4. Ngoài ra nếu khách đặt sản xuất menu bìa da theo yêu cầu với các kích thước khác chúng tôi vẫn đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhưng với số lượng 10 quyển trở lên và đặt trước hàng.
 
 
quatangvietbook.com chuyên bán menu bìa da có sẵn, giá thành rẻ. Chúng tôi cung cấp dịch vụ in và thiết kế ruột menu cho khách hàng.
 
Bán menu bìa da với số lượng chỉ từ 01 quyển. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi khi bạn đang có nhu cầu về menu bìa da, bìa menu nhà hàng, bìa menu khách sạn….
 
● Phone : 091 121 00 55 (Mrs. Mai) - Email : quatangvietbook@gmail.com
● Tại Hà Nội :278, Tựu Liệt, Xã Tam Hiệp, H. Thanh Trì, Tp. Hà Nội
Tin đăng cùng chuyên mục