Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Balo dây rút dành cho giới trẻ cực nhiều ưu đãi

Thông tin mua bán
Mã tin
V215760
Giá
32 VNĐ
Ngày đăng
15/10/2018
Hết hạn
31/10/2018
Xem :
191
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
phamkhanhlinh
Điện thoại
0941085148
Địa chỉ
207c42 mai động, hoàng mai, hà nội
Nội dung chi tiết

Balo học sinh hiện nay trên thị trường có thể  nói là bán rất nhiều , vào mỗi dịp đầu năm học , các bạn học sinh sinh viên  lại nô nức đi mua , chuẩn bị đồ dùng học tập để chào đón năm học mới . Mẫu mã được săn đón nhiều nhất năm nay là balo thời trang dây rút

Tại sao balo dây rút được ưa chuộng?

Hiện nay xu hướng dùng balo học sinh dây rút được nhiều người sử dụng và ưa chuộng bởi sự tiện dụng của nó không chỉ dùng để đi học mà có thể dùng để  đi chơi , đi picnic , đi phượt , … có rất nhiều công dụng khác nhau . Hơn thế chiếc balo dây rút được thiết kế cũng rất đơn giản và chất liệu thường làm bằng vài hoặc  làm bằng da , chất liệu có yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm đó .

Thời trang cá tình với balo dây rút

Balo dây rút cực kì dễ kết hợp đồ , đặc biệt người sử dụng balo dây rút sẽ có cam giác thoải mái , năng động và cá tính . balo dây rút được dùng trong mọi lứa tuổi nhưng được sử dụng phổ biến ở giới học sinh , sinh viên là phần lớn bởi những bạn trẻ thường rất thích sự năng động và cá tính . Những chiếc balo dây rút có giá cực kì phải chăng  , rơi từ khoảng 50 nghìn đồng đến hàng trăm nghìn đồng , như đã nói ở trên giá trị của một chiếc balo còn phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu làm ra chiếc balo đó là gì , và một điều đương nhiên ai cũng biết đó chính là balo bằng vải thường có giá trị rẻ hơn  một chiếc balo có chất liệu làm bằng da .

Hiện nay balo thời trang dây rút được bàn bán phổ biến , tuy nhiên nếu bạn là một người khéo tay thì bạn cũng có thể tự sáng tạo và tự thiết kế ra một chiếc balo dây rút cho bản thân được , bằng những bước rất đơn giản , vật dụng có thể tận dụng từ vài của những chiếc áo ,… dây thừng để làm quai của chiếc balo , cần chỉ thước để may và đo hợp lý , bạn có thể mua vải theo hình thù mà bạn thích để may .

 

Túi Vải Hoàng Minh chuyên thiết kế, sản xuất trực tiếp các loại túi vải không dệt, túi vải bố, ba lô dây rút chất lượng cao, giá tốt. Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng cơ sở vật chất hiện đại, thợ có tay nghề cao, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng. 

Hãy liên hệ voies chúng tôi qua:

HOTLINE: 0974777569

EMAIL: tuivaihoangminh@gmail.com

WEBSITE: https://tuivaihoangminh.vn/


 

Tin đăng cùng chuyên mục