Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Bạn Cần In Tem Nhãn Chịu Nhiệt Bình Dương? Alo Minh Anh Global Nhé

Thông tin mua bán
Mã tin
V333908
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/01/2020
Hết hạn
01/01/2021
Xem :
215
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
MINH ANH GLOBAL
Điện thoại
0938926709
Địa chỉ
325 Lý Thường Kiệt, P. Dĩ An, TX. Dĩ An, T. Bình Dương.
Nội dung chi tiết

     Hiện nay nhu cầu in tem nhãn chịu nhiệt bình dương rất nhiều tại Việt Nam bởi sự phát triển của các nhà máy lắp ráp các bo mạch điện tử, động cơ xe máy, ô tô, máy bơm, máy phát điện… 

 

     Trên thị trường hiện có 2 chất liệu chính để in tem chịu nhiệt đó là tem giấy và tem decal và chúng được sử dụng vào các trường hợp như sau:

 

     - Loại tem chịu nhiệt bằng giấy được sử dụng để dán lên các con chíp trên các loại bo bạch điện tử máy tính hoặc điện thoại;

 

     - Loại tem chịu nhiệt decal được sử dụng cho các loại máy nổ, động cơ với nguồn phát sinh nhiệt nhiệt khoảng 300 độ C. 

 

     => Ngoài tính năng chịu nhiệt của tem nhãn chịu nhiệt bình dương vẫn đảm bảo các tính năng như các loại tem nhãn khác như được phủ keo dán ở dưới, lớp bảo vệ keo, không bị bong khi có nhiệt độ cao, ngoài ra tem chịu nhiệt làm bằng decal còn có khả năng chống chầy xước. 

 

     Và sau đây, bạn cần tìm cho mình địa chỉ nhận in tem nhãn chịu nhiệt uy tín, giá rẻ tai khu vực Bình Dương chăng? Để bạn có thể có được sự lựa chọn thích hợp cho mình. Chúng tôi mời bạn theo dõi tại bài viết dưới đây.

 

 

 tem nhãn chịu nhiệt bình dương

 

.

Bạn Cần In Tem Nhãn Chịu Nhiệt Bình Dương? Alo Minh Anh Global Nhé

 

     Minh Anh Global là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế (miễn phí), in tem nhãn, mác sản phẩm tại Bình Dương trên mọi chất liệu như tem decal, tem chống giả, tem vỡ, tem decal bạc, tem thiếc, tem decal trong suốt, tem in trên giấy bền ẩm (tem beer, nước ngọt…) đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lý.

 

     Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành in chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho Quý khách hàng sự hài lòng trong chất lượng cùng dịch vụ tận tình chu đáo.      

 

     Đến với Minh Anh Global - chúng tôi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá thành của việc in tem nhãn chịu nhiệt của sản phẩm. Bởi chúng tôi sử dụng công nghệ, chất lượng hàng đầu cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp.

 

     Vì vậy, chúng tôi tự hào luôn mang tới cho khách hàng những mẫu tem nhãn chất lượng tốt nhất phục vụ quý khách một cách hoàn hảo nhất.

 

 

 

 tem nhãn chịu nhiệt bình dương

 

 

Cam kết khi in tem nhãn chịu nhiệt tại Minh Anh Global:

 

1. Thời gian trả hàng nhanh chóng theo yêu cầu khách hàng.

 

2. Nguyên liệu in tem nhãn có xuất xứ chính hãng từ giấy, mực và các thành phẩm khác.

 

3. Máy móc hiện đại để cho ra những sản phẩm sắc nét và màu sắc rực rỡ, bắt mắt.

 

4. Đội ngũ thiết kế và in ấn chuyên nghiệp.

 

5. Tư vấn - Thiết kế - In mẫu và giao hàng miễn phí.

 

6. Đặc biệt là giá luôn tốt nhất thị trường cùng nhiều ưu đãi cho khách in số lượng lớn.

 

 

Với các yếu tố trên, nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này hãy liên hệ với Minh Anh Global để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất nhé! Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

 

MINH ANH GLOBAL - chuyên cung cấp máy in tem nhãn ZEBRA, DATAMAX, BIXOLON, SATO, TSC....chính hãng giá rẻ. Gia công sản xuất tem nhãn theo yêu cầu. Hãy liên hệ với ​chúng tôi để được tư vấn, cung cấp thông tin về thiết kế, in ấn, báo giá các sản phẩm, dịch vụ một cách nhanh nhất để Quý khách dễ tham khảo và chọn lựa. TLT

 

 

Địa chỉ: 325 Lý Thường Kiệt, P. Dĩ An, TX. Dĩ An, T. Bình Dương.

 

Hotline: 0938926709

 

Email: phamanhglobal@gmail.com

 

Websie: minhanhglobal.com

Tin đăng cùng chuyên mục