Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Bạn Tìm Dịch Vụ Viết Thư Pháp Tại TPHCM? Hãy Đến Văn Minh Nhé

Thông tin mua bán
Mã tin
V298798
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/09/2019
Hết hạn
20/09/2020
Xem :
208
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thư Pháp Văn Minh
Điện thoại
0913 859 538 - 0938 906 647
Địa chỉ
120/29/5B6 Thích Quảng Đức, P.4, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
Nội dung chi tiết

     Theo truyền thống của người Việt từ xa xưa đến nay, ông đồ chính là biểu tượng cho một nhân phẩm tốt, học cao hiểu rộng, với những nét chữ rồng bay phượng múa trên sắc đỏ rực rỡ của giấy, thoang thoảng mùi thơm của mực làm cho ngày Tết thêm màu sắc và hương vị và thể hiện đậm tính nhân văn của Nho giáo.

 

Dịch vụ viết thư pháp tại TPHCM

 

Dịch vụ viết thư pháp tại TPHCM

 

Phong tục cho chữ là nét đẹp văn hóa của người Việt 

 

        Với ý nghĩa mang đến sự may mắn đầu năm cùng ước mong cho một năm mới suôn sẻ, vui vẻ, hạnh phúc, làm ăn phát đạt... nên nội dung xin chữ đầu năm đều mang ý nghĩa tốt đẹp, và người dân Việt thường xin chữ.

 

        Ngoài cầu may mắn, tài lộc,… người dân Việt còn muốn xin chữ viết Ông đồ như cái sự tài năng, uyên thâm và xin sự đức độ của ông đồ, lấy chữ để răn dạy chính mình để bình tâm giữa dòng đời trôi nổi.

 

        Hình ảnh ông đồ hiện đại xuất hiện, vẫn trong trang phục “khăn xếp, áo dài” cùng tuổi  đời còn rất trẻ đã thể hiện được sự tiếp nối một văn hóa truyền thống tốt đẹp của ông cha để lại. Đây là hình  ảnh câu đối đỏ bên bánh chưng xanh đã dần đi vào và tồn tại trong tâm trí người dân Việt Nam qua bao thế hệ.

 

        Hiện nay, trong các dịp cuối năm rất nhiều doanh nghiệp tìm kiếm dịch vụ viết thư pháp tại TPHCM nhằm gửi tặng toàn thể công ty. Hay hết năm đến tết ! Bạn cần tìm ông đồ viết chữ tặng đối tác công ty của mình, tặng người thân trong gia đình?

 

        Đừng lo! Hãy cứ để Thư Pháp Văn Minh ra đời cung cấp dịch vụ viết thư pháp tại TPHCM đến bạn và gia đình bạn nhé. 

 

Dịch vụ viết thư pháp tại TPHCM

 

Dịch vụ viết thư pháp tại TPHCM

 

Bạn Tìm Dịch Vụ Viết Thư Pháp Tại TPHCM? Hãy Đến Văn Minh Nhé

 

        Hiện nay thương hiệu Thư Pháp Văn Minh là một trong những địa chỉ đang nhận được rất nhiều sự ưu ái của quý khách hàng. Trong đó, tranh thư pháp được viết trên giấy lụa hoặc vải bố. Trên các chất liệu như vậy, đường nét sẽ trở nên bay bổng và uốn lượn hơn.

 

        Đến với Văn Minh, chúng tôi sẽ mang đến cho sự kiện của bạn một không gian truyền thống với mực tàu giấy đỏ cùng các tác phẩm đẹp mắt và ý nghĩa dành cho người thân, đối tác và bạn bè của mình.

 

        Với áo dài khăn đóng truyền thống cùng với không gian thư pháp cổ kính, dịch vụ viết thư pháp tại TPHCM của Thư Pháp Văn Minh luôn đồng hành cùng các khách hàng trong từng sự kiện quan trọng.

 

        Ngoài ra, Thư Pháp Văn Minh còn được đánh giá rất cao về sự uy tín và chất lượng trong từng sản phẩm, giá cả cạnh tranh cao và có thời hạn bảo hành nhất định đối với từng sản phẩm thực hiện bằng cả cái Tâm yêu nghề viết chữ.

 

Thư Pháp Văn Minh tlt

 

Địa chỉ: 120/29/5B6 Thích Quảng Đức, P.4, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

 

Điện thoại:  0913 859 538 - 0938 906 647

 

Email: thuphapvanminh@gmail.com

 

Website: thuphapvanminh.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục