Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Bạn đang băn khoăn trong việc chọn lựa một công ty uy tín để in poster?

Thông tin mua bán
Mã tin
V132534
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
17/01/2018
Hết hạn
30/11/2018
Xem :
276
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
cao vu
Điện thoại
0938306167
Địa chỉ
81-83 Nguyễn Hữu Dật,Phường Tây Thạnh,Quận Tân Phú,TP HCM
Nội dung chi tiết

In poster  hay còn gọi là in tờ quảng cáo là hình thức mà các nhà marketing thường sử dụng cho các sản phẩm mới, chuẩn bị tung ra thị trường hàng loạt. Thông tin được hiển thị trên tờ quảng cáo thương là tên sản phẩm, thành phần tạo nên sản phẩm, dung tích, kèm theo đó là những hình ảnh bắt mắt nhất được chụp từ sản phẩm.

Hiện nay, hình thức quảng cáo in poster vẫn rất được ưa chuộng và vẫn đang rất phát triển, đặc biệt là đối với các nhà sản xuất lớn.Marketing thương hiệu là một quá trình dài, vì thế không thể thiếu đầu tư ý tưởng, chuẩn hình ảnh, đậm nét nhân văn trong từng thiết kế, trong đó có thiết kế poster.

Bạn đang băn khoăn trong việc chọn lựa một công ty uy tín để in poster? Bạn đang băn khoăn về giá thành in poster?  In poster ở đâu để đẹp, ấn tượng mà giá thành lại rẻ? Công ty In Cao Hoàng Gia chính là câu trả lời cho các câu hỏi trên.

Công ty In Cao Hoàng Gia có giá thành in poster rẻ nhất hiện nay, với đội ngũ công, nhân viên yêu nghề, tích lũy kinh nghiệm lâu năm sẽ tư vấn và thiết kế nhiệt tình, chu đáo mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm poster chất lượng…

  Thiết kế poster chuyên nghiệp sẽ mang đậm phong cách của nhà thiết kế, đơn vị chủ đầu tư, và cả tính chất nội dung của ngành nghề. Với sự phối hợp hoàn hảo đó thì poster thật sự là vũ khí chiến lược cho mọi đơn vị muốn marketing thương hiệu. 

Để có một sản phẩm in poster giá rẻ thường thì các nhà marketing sử dụng chất liệu giấy cứng, không keo, có dán 3 đường keo hai mặt ở mặt sau thay vì dùng nguyên chất liệu decal dán Chúng tôi đầu tư kỹ lưỡng về thiết kế giúp tạo cho tờ poster của quý khách tính thẩm mỹ, thu hút và sự khác biệt. Cùng với chất lượng bản in tuyệt hảo, sẽ là kênh quảng bá cực kỳ hiệu quả cho sản phẩm của quý khách….

Hãy gửi ngay yêu cầu báo giá in poster, in tờ rơi giá rẻ về email: caohoanggia.asia@gmail.com hoặc gọi điện 0932 9032 79 (Mr Thuận) để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục