Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Bao bì đẹp lôi kéo khách hàng đến 1 cách dễ dàng?

Thông tin mua bán
Mã tin
V225628
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/11/2018
Hết hạn
12/11/2019
Xem :
202
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vu cong tin
Điện thoại
02866830279
Địa chỉ
quận 8, tp hcm
Nội dung chi tiết

Kết quả hình ảnh cho in bao bì

In Bao bì 1 bí quyết để bạn lôi kéo người mua hơn?

Bao bì, hộp giấy và túi giấy là một phần chẳng thể thiếu của một sản phẩm được sản xuất chuyên nghiệp cho một thương hiệu nổi danh.

 

Các nghiên cứu cho thấy 85% người mua, mua sản phẩm là ảnh hưởng về thiết kế, thiết kế, màu sắc của bao bì sản phẩm và bao bì phải chứa đựng được các thông điệp mà nhà cung cấp muốn truyền đạt đến người dùng.

Do vậy lúc nắm bắt được tầm quan trọng sự ảnh hưởng của Bao bì, hộp giấy và túi giấy là 1 phần không thể thiếu của 1 sản phẩm được phân phối chuyên nghiệp cho 1 thương hiệu nổi danh. Việc có những cái bao bì hay hộp giấy được bề ngoài đặc sắc và tinh tế sẽ làm cho sản phẩm của bạn trở nên nổi bật hơn khi được trưng bày ở các shop. Ko chỉ thế với 1 ý tưởng riêng biệt bạn sẽ làm nổi trội hay làm nhiều người biết tới và dễ thu hútkhách hàng hàng hơn.

 

Hiểu được điều đó, nhằm đáp ứng nhu cầu cho doanh nghiệp, công ty chuyên in bao bì Hoàng Thịnh Phát đã có mặt trên thị trường nhằm phục vụ cho người có nhu cầu với tiêu chí uy tín, với chuyên nghiệp trong ngành in và những phương pháp gia công độc đáo. Chúng tôi mang lại cho người dùng nhiều loại sản phẩm bao bì giấy, bao bì carton, hộp chứa sản phẩm... Dưới đây là 1 số mẫu bao bì đang có xu hướng ưa chuộng nhất tại nay:

 

 

túi trà sữa

 

Trà sữa 1 món đồ uống đang làm mưa làm gió trên thị trường ko chỉ với thanh niên mà còn nhiều người yêu thích hương vị ngọt ngào. Ko chỉ những doanh nghiệp lớn cần in để quảng bá cho nhãn hiệu của mình mà những người kinh doanh nhỏ cũng tham gia để nhiều người biết đến hơn về cửa hàng của mình.

 

túi đựng đồ với phong cách họa tiết bắt mắt , đẹp đẽ.

 

 

túi gấp với họa tiết dễ thương, 1 phong cách riêng biệt

 

Kĩ thuật in bao bì giấy ép kim

 

túi giấy ép kim với phong cách độc đáo làm vượt bậc lên nhãn hiệu

 

Không những thế còn rất nhiều mẫu mã cũng như phong cách khác đảm bảo bạn sẽ cảm thấy thích thú lúc chọn lựa nó, hoặc bạn có thể tự thiết kế hay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cho loại thiết kế của mình. Vậy ngại ngần gì nữa mà bạn không chọn lựa công ty Hoàng Thịnh Phát chúng tôi. Với lực lượng nhân viên nhiệt tình chúng tôi sẽ luôn tư vấn mọi câu hỏi của bạn đảm bảo bạn sẽ bằng lòng với chất lượng sản phẩm, tiết kiệm được chi phí .

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 42, đường số 9, KDC Bình Dương, Q.8, tp.HCM

Website: https://www.hoangthinhphatplastic.com

Hotline: 02866 830 279

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục