Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Bao lì xì giá rẻ cao cấp đẹp quận 11

Thông tin mua bán
Mã tin
V314945
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/11/2019
Hết hạn
11/11/2020
Xem :
182
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
lamvisa
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Một phong tục không thể thiếu trong dịp Tết là mừng tuổi, chúc nhau may mắn và sung túc. Những bao lì xì gắn kết mọi người với nhau hơn, từ đó thể hiện tình cảm, sự hy vọng vào một năm mới đầy ấm áp, an lành và gặp nhiều may mắn. Cách đón Tết nay và Tết xưa của người Việt đã có ít nhiều thay đổi, nhưng lì xì vẫn là một nét văn hóa đẹp và không thể nào thiếu được trong Tết cổ truyền của người Việt Nam.

Những phong bao lì xì đỏ nhung bên trong chứa tiền mới, gọi là tiền may mắn. Từ trẻ con, người già, thậm chí những người trung tuổi đều được nhận phong bao lì xì để lấy may. Phong bao mừng tuổi còn tượng trưng cho tài lộc. Dù là người nhận được hay người cho đi đều tin rằng mình sẽ có một năm phát tài phát lộc.

[IMG]
[IMG]

Ý nghĩa của một chiếc bao lì xì không nằm ở số tiền bên trong mà ở những thông điệp nó muốn gửi gắm tới người nhận. Vì vậy những phong bao lì xì cao cấp luôn là lựa chọn hàng đầu để tô điểm thêm sự trân trân quý của người tặng đối với người nhận.

Mua bao lì xì đẹp giá rẻ cao cấp TPHCM

Trúc Linh phân phối bán bao lì xì cao cấp giá rẻ mọi số lượng tại TPHCM cũng như các tỉnh thành khác trên cả nước. Bao lì xì độc – Bao lì xì cao cấp – Bao lì xì giá rẻ với nhiều mẫu mã. Nếu bạn cần xem mẫu bao lì xì cao cấp và nhận tư vấn trực tiếp, đến ngay 74/3 Đường số 27, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, HCM để xem trực tiếp mẫu bao lì xì.

Mua Bao Lì Xì Đẹp Cao Cấp Tại Trúc Linh

  • Lớp màng bóng bên ngoài giúp lì xì không bị rách hay phai màu, cũ sờn
  • Họa tiết trang trí đúng phong cách Tết Việt Nam
  • Làm từ chất liệu giấy cao cấp, cứng cáp không sợ mềm, nát
  • In hệ màu CMYK rực rỡ đúng không khí ngày Tết
  • Chất giấy C150 đảm bảo màu in rực rỡ, không bị lem kể cả khi vào nước
  • Mỗi phong bì trong bộ 5 mẫu lại có một thiết kế khác nhau giúp bạn gửi gắm lời yêu thương trong ngày Tết

Combo bao lì xì Tết trong đó có 5 mẫu chắc chắn sẽ giúp bạn mang đến những lời chúc độc đáo đến người thân trong gia đình.

Để đảm bảo kỹ thuật và chất lượng bao lì xì cùng báo giá cạnh tranh dành cho đại lý hãy liên hệ Hotline, Zalo: 0932683292 – 0967600360 ngay hôm nay để được tư vấn mua bao lì xì đẹp giá rẻ cao cấp giá sỉ Tphcm tốt nhất!

Tin đăng cùng chuyên mục