Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Bao thư là một công cụ không thể thiếu trong bộ nhận diện thương hiệu

Thông tin mua bán
Mã tin
V121047
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
14/11/2017
Hết hạn
30/09/2018
Xem :
232
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
cao vu
Điện thoại
0938306167
Địa chỉ
81-83 Nguyễn Hữu Dật,Phường Tây Thạnh,Quận Tân Phú,TP HCM
Nội dung chi tiết

In bao thư giá rẻ là một công cụ không thể thiếu khi tạo bộ nhận diện thương hiệu. Vì bao thư không chỉ chứa đựng thông tin, thư từ, tài liệu gửi đến các đối tác hay các thành viên hoặc khách hàng của các tổ chức hay công ty của họ mà còn chứa đựng sự trân trọng và tình cảm của bạn dành cho các đối tác của mình. Vì  thế bạn nên in bao thư để tăng cường đẩy mạnh thương hiệu của bạn trong mắt người dùng.

Khi lựa chọn dịch vụ in bao thư thì bạn nên chọn những đơn vị có uy tín trên thị trường để nhận được những mẫu bao thư chất lượng hài lòng nhất. Hãy đến với công ty in bao thư tại tphcm Cao Hoàng Gia để trải nghiệm chất lượng trong mỗi chiếc bao thư và một lần nữa khẳng định sự chuyên nghiệp và thương hiệu của chính bạn

Thiết kế bao thư

Tùy theo yêu cầu của công ty bạn mà mẫu bao thư được thiết kế sao cho phù hợp với mục đích sử dụng cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ, thể hiện đặc trưng riêng của doanh nghiệp.

Loại giấy, định lượng giấy in bao thư

Giấy in bao thư đảm bảo giá thành rẻ, chất lượng tốt thường được các công ty in sử dụng là loại giấy offset. Ngoài ra còn nhiều chất liệu giấy khác như giấy Couches, Duplex, Ivory, Kraft…. Nếu bạn chọn giấy in cao cấp thì giá thành in ấn bao thư cũng đắt hơn nhưng chiếc bao thư cũng có sức hấp dẫn hơn.

Đối với bao thư nhỏ A6, A5 thì nên sử dụng giấy off độ dày từ 100gsm đến 120gsm, loại giấy cũng hay được sử dụng là giấy Couche định lượng là 120 gsm- 150gsm. Loại bao thư đựng hồ sơ khổ A4  trở lên thì sử dụng giấy Offset, giấy Couche, giấy Duplex từ định lượng 150gsm đến 250gsm.

Kích thước, quy cách bao thư

Bao thư có nhiều kích thước như bao thư A4 (25×35), A5(17×23), A6(12×22), phục vụ nhiều mục đích như bao thư chuyển phát nhanh, bao thư phòng khám, bao thư hồ sơ xin việc, bao thư cưới… Chọn kích thước, quy cách in bao thư phù hợp sẽ đem lại tính thẩm mỹ cao và tiết kiệm chi phí in ấn.

 Chi phí của chiếc bao thư phụ thuộc rất nhiều vào kích thước và số lượng bao thư mỗi lần sản xuất. Số lượng đặt càng lớn thì chi phí càng nhỏ.

Sản phẩm xem thêm: in giấy tiêu đề

 

Tin đăng cùng chuyên mục