Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Bật mí địa chỉ bán hũ đựng mỹ phẩm cao cấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V240414
Giá
3.000 VNĐ
Ngày đăng
27/02/2019
Hết hạn
28/12/2019
Xem :
580
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
indongbac2
Điện thoại
0988291900
Địa chỉ
Đống Đa-Hà Nội
Nội dung chi tiết

Công ty in Đông Bắc chuyên cung cấp bán sẵn và nhận in ấn hũ đựng mỹ phẩm cao cấp theo yêu cầu tại Hà Nội với giá thành rẻ, thiết kế đẹp free, màu sắc kiểu dáng, đa dạng cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

hũ đựng mỹ phẩm giá rẻ

Địa chỉ bán hũ đựng mỹ phẩm cao cấp

Như chúng ta có thể thấy các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp như: Doir, Chanel, Langie,…ngoài chất lượng luôn được đảm bảo thì họ cũng rất quan tâm đầu tư vào thiết kế  hũ đựng mỹ phẩm, in hộp carton, in tem vỡ mỹ phẩm đẹp, sang trọng và lôi cuốn.

Để tìm được đơn vị chuyên cung cấp bao bì, vỏ hộp, tem nhãn mác giá rẻ, đẹp, đảm bảo chất lượng không phải là điều dễ dàng đối với các doanh nghiệp. Bởi hầu hết các nền sản xuất hũ đựng mỹ phẩm trong nước chỉ mang tính quy mô nhỏ và vừa, công nghệ in ấn trong nước vẫn kém phát triển so với nhiều nước trên thế giới. Các sản phẩm in tem vỡ mỹ phẩm, in hộp carton, hũ đựng mỹ phẩm thường mang tính đại trà, chưa có nhiều điểm đặc biệt, ấn tượng, đường nét, chi tiết chưa được nổi bật,…

hũ đựng mỹ phẩm bán sẵn

Nhưng công ty in Đông Bắc chúng tôi là một trong số ít đơn vị có khả năng đáp ứng được các yêu cầu in ấn và thiết kế hũ đựng mỹ phẩm cao cấp tại thị trường Việt Nam.

Với hệ thống máy móc, nhà xưởng, sản xuất trên dây chuyền khép kín, nguyên vật liệu được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, cùng đội ngũ nhân viên giỏi, giàu kinh nghiệm, in Đông Bắc tự tin mang đến cho khách hàng ấn phẩm hũ đựng mỹ phẩm, in tem vỡ mỹ phẩm, in hộp carton chất lượng nhất, mẫu mã đẹp với giá vô cùng phải chăng.

Không chỉ sản xuất, in Đông Bắc cũng nhập rất nhiều mẫu hũ đựng mỹ phẩm cao cấp, đẹp mắt, sang trọng từ nước ngoài.

Ưu đãi khi mua hũ đựng mỹ phẩm cao cấp tại Đông Bắc

  • Tư vấn và thiết kế in logo miễn phí 100% theo yêu cầu
  • Tặng ngay voucher thiết kế logo trị giá 2.000.000 cho lần in tiếp theo
  • Giảm trực tiếp 5% với đơn hàng đầu tiên, 10% với đơn hàng tiếp theo
  • Đổi trả miễn phí nếu phát hiện sản phẩm lỗi
  • Miễn phí giao hàng tận nơi.

hũ đựng mỹ phẩm cao cấp

Quý khách hàng có nhu cầu mua chai, lọ hũ đựng mỹ phẩm cao cấp hoặc đặt in tem vỡ mỹ phẩm, in hộp carton vui lòng liên hệ in Đông Bắc theo số hotline: 0988291900 hoặc email: indongbac1@gmail.com để được tư vấn.

Xem thêm các mẫu hũ đựng mỹ phẩm tại website: indongbac.com

Tin đăng cùng chuyên mục