Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Bí quyết giúp tăng tỉ lệ chốt hàng

Thông tin mua bán
Mã tin
V206515
Giá
3.000.000 VNĐ
Ngày đăng
20/09/2018
Hết hạn
10/10/2018
Xem :
165
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Hoithietkewebsite
Điện thoại
01264251937
Địa chỉ
1020 Quang trung, Gò vấp
Nội dung chi tiết

Bí quyết giúp tăng tỉ lệ chốt hàng

 

Khi giá quảng cáo trở đắt đỏ, người kinh doanh quan tâm nhiều hơn đến tỉ lệ chuyển đổi từ khách hàng quan tâm đến sản phẩm đến khách hàng quyết định mua hàng. Một trong những điểm quan trọng là tỉ lệ chốt đơn hàng như thế nào. Để chốt đơn hàng có tỉ lệ cao có nhiều yếu tố, một trong những yếu tố chính, mình nghĩ có thể cải thiện sau đây:

  1. Đưa ra rành mạch lợi ích của khách hàng khi dùng sản phẩm

 

Một trong những hạn chế của việc bán hàng qua mạng là khách hàng không có không gian để cảm nhận sản phẩm. Vì thế việc đưa ra những rõ ràng và rành mạch những lợi ích của sản phẩm kèm theo lời cam kết là một trong những yếu tố cạnh tranh quan trong so với các đối thủ khác. Ví dụ: Bạn bán một chiếc áo lụa, khách hàng không chạm được sản phẩm nên bạn cần tìm cách để khách hàng có thể cảm nhận được điều đó. Thời đại kỷ thuật số ngày nay, không quá khó khăn để có thể tự làm một video về điều đó.

 

2. Đưa vào thế kham hiếm sản phẩm

Cách này được nhiều shop áp dụng và mang lại hiệu quả cao. Nếu khéo léo khách hàng sẽ mua ngay mà không suy nghĩ nhiều. Hãy chắc chắn rằng khi sử dụng phương thức này lý do hành động của bạn là đáng tin và có căn cứ để tránh tính trạng khách hàng tìm ra sơ hở và quay lưng với sản phẩm của bạn. Một ví dụ điển hình là, hàng là hàng limitted edition, sản xuất chỉ có 10 sản phẩm và được nam ca sĩ đình đám vương quốc Anh mặc trong dịp ra mắt... Khi nghe điều này những người thích hàng hiếm và thể diện là tậu ngay mà không suy nghĩ nhiều.

 

3. Tạo coupon cho khách

Ngay lúc khách đang còn do dự về giá chính là thời cơ tốt nhất để bán hàng. Mỗi một ngành hàng đều có những biên lợi nhuận có thể chia sẻ với khách hàng. Vì vậy mà đừng tiếc để có cơ hội có thêm một khách hàng. Vì có thêm một khách hàng sẽ thêm lợi nhuận A, nếu mất một khách hàng sẽ mất thêm chi phí để có được khách hàng đó là  B..

 

4. Thái độ bán hàng

Tuy là bán hàng online khách hàng không trực tiếp nhìn thấy mặt, nghe được giọng điệu nhưng hoàn toàn có thể cảm nhận được qua từng câu chữ. Áp dụng những stickers phù hợp sẽ là một lợi thế rất lớn để gia tăng tỉ lệ chốt đơn. Vì vậy hãy tạo ra một bộ sưu stickers cho mình từ đó hình thành phong cách bán hàng của mình luôn nhé.

 

Liên hệ 01204 929 291

Hoặc để lại tin nhắn qua email: websiteprofast@gmail.com, websiteprofast.vn

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục