Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Biệt thự nhà phố độc đáo

Thông tin mua bán
Mã tin
V125180
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/12/2017
Hết hạn
06/12/2018
Xem :
222
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
bietthudep
Điện thoại
0909465888
Địa chỉ
130 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
Nội dung chi tiết

 

BIỆT THỰ NHÀ PHỐ ĐỘC ĐÁO

Hình ảnh biệt thự nhà phố chắc hẳn không còn xa lạ với chúng tôi. Ngày nay để đáp ứng được nhu cầu của nhà ở đẹp và hiện đại của nhiều người. Công ty Bim đã cho ra nhiều mẫu thiết kế BIỆT THỰ NHÀ PHỐ ĐỘC ĐÁO. Với một phong cách thiết kế độc đáo khác hẳn những ngôi nhà phố điển  hình. Những công trình này được rất nhiều gia đình tin tưởng và chọn lựa.

biet-thu-nha-pho-doc-dao

Những căn BIỆT THỰ NHÀ PHỐ ĐỘC ĐÁO sẽ mang lại nguồn hơi thở mới cho bạn. Chúng tôi tập trung vào tổ chức mặt tiền và nội bộ công trình xây dựng. Không gian sống  phải được phân bổ hợp lí trong ngôi nhà. Nhất là những lỗ rỗng cho phép ánh sách tự nhiên tiếp cận vào mọi ngóc nghách của ngôi nhà. Đồng thời cây xanh phải được bố trí xung quanh nhà để giảm bức xạ và điều chỉnh độ ẩm.

biet-thu-nha-pho-doc-dao1

Bên cạnh đó BIỆT THỰ NHÀ PHỐ ĐỘC ĐÁO phải mang lại không gian thoải mái nhất. Các không gian riêng tư và không gian chúng phải được bố trí hợp lý. Thiết kế phòng khách thì phải toát lên được sự sang trọng và thanh lịch trong đó. Còn không gian phòng ngủ phải thật thoải mái và phải có sự riêng tư. Cũng cần có một diện tích nhỏ dành cho khu vực trồng cây sân vườn. Điều này sẽ giúp cho gia đình có cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

biet-thu-nha-pho-doc-dao2

Với sự sáng tạo trong phong cách thiết kế BIỆT THỰ NHÀ PHỐ ĐỘC ĐÁO. Chúng tôi sẽ thiết kế gạch men theo một hình mẫu cụ thể để giúp hấp thụ bụi và khói từ môi trường bên ngoài. Đồng thời vật dụng nội thất phải được bố trí có màu sắc phù hợp với màu chủ đạo của ngôi nhà.

biet-thu-nha-pho-doc-dao3

Bạn có nhu cầu xây dựng BIỆT THỰ NHÀ PHỐ ĐỘC ĐÁO, thiết kế nhà phố. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế một căn biệt thự đẹp theo phong cách riêng của bạn.

BIỆT THỰ NHÀ PHỐ ĐỘC ĐÁO

biet-thu-nha-pho-doc-dao4

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

Số 130 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
MST: 0314072291
Tel: 0862 787 969 – 0909 465 888
Email: sales@bimvina.com – ctybim@gmail.com.
Website: www.bimvina.com
Xem thêm: http://bimvina.com/biet-thu-nha-pho-doc-dao.html

Tin đăng cùng chuyên mục