Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Biểu mẫu là ấn phẩm phục vụ công tác quản lí doanh nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V100852
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
14/06/2017
Hết hạn
30/04/2018
Xem :
260
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
cao vu
Điện thoại
0938306167
Địa chỉ
81-83 Nguyễn Hữu Dật,Phường Tây Thạnh,Quận Tân Phú,TP HCM
Nội dung chi tiết

Biểu mẫu bao gồm: phiếu thu, phiếu chi, phiếu xuất kho, phiếu nhập kho, phiếu giao hàng, phiếu xuất hàng, giấy giới thiệu, hóa đơn bán lẻ 1 2 3 liên, phiếu gửi xe..... là những tài liệu không thể thiếu để thể hiện sự chuyên nghiệp của các công ty, nhà hàng, khách sạn hay những cửa hàng kinh doanh.

In biểu mẫu giá rẻ là ấn phẩm phục vụ công tác quản lí doanh nghiệp được bài bản, các thông tin được tương tác dễ dàng và rõ ràng hơn, giúp lưu trữ và kiểm soát thông tin nội bộ nhanh chóng…ngoài ra nó còn giúp cho doanh nghiệp có được cái nhìn thiện cảm hơn khi giao dịch với đối tác bên ngoài.

 Với việc bỏ ra một chút ít kinh phí để sở hữu riêng cho công ty mình một biểu mẫu đẹp, độc đáo, tên thương hiệu,logo, và các thông tin cần thiết của công ty bạn được thể hiện rõ ràng thuận lợi cho việc liên lạc…. và  gây  được ấn tượng tốt trong mắt đối tác.

Chất liệu in biểu mẫu là giấy carboless đối với biểu mẫu 2-3-4 liên (trắng+hồng+xanh+vàng), giấy ford đối với biểu mẫu 1liên.

Một cuốn biểu mẫu gồm 50 bộ, nghĩa là nếu là loại 2 liên thì có 100 tờ/1 cuốn, nếu là loại 3 liên thì có 150 tờ/1 cuốn, nếu là loại 4 liên thì có 200 tờ/1 cuốn.

 Bạn đang cần tìm một đơn vị in ấn uy tín chuyên nghiệp, giá thành hợp với túi tiền để in biểu mẫu. vậy còn chờ gì nữa hãy đến với công ty in giá rẻ Cao Hoàng Gia chúng tôi. Với thế mạnh hoạt động nhiều năm trong ngành in ấn cùng đội ngũ nhân viên thiết kế trẻ sáng tạo sẽ giúp cho mục đích quảng bá của quý khách được truyền tải một cách tốt nhất qua sản phẩm.

 Sản phẩm xem thêm:  in nhãn mác giá rẻ

Tin đăng cùng chuyên mục