Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Bỏ Túi Địa Chỉ Chuyên Nhận Viết Thư Pháp Tại TPHCM Cực Đẹp - Giá Rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V298784
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/09/2019
Hết hạn
20/09/2020
Xem :
161
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thư Pháp Văn Minh
Điện thoại
0913 859 538 - 0938 906 647
Địa chỉ
120/29/5B6 Thích Quảng Đức, P.4, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
Nội dung chi tiết

        Nhận viết thư pháp tại TPHCM  - “Con chữ” - ở một khía cạnh nào đó cũng nói lên vẻ đẹp tâm hồn. Chẳng thế mà ông cha ta hay nói “nét chữ, nết người” và “Có chữ đẹp, nết người mới thanh cao”.

 

       Không chỉ vậy, luyện viết chữ đẹp còn mang lại những ý nghĩa sâu xa hơn: đây là môn học vỡ lòng, cũng là truyền thống của dân tộc Việt Nam, nó thể hiện sự trân trọng với tiếng Việt thân thương, gần gũi.

 

        Và đó chính là điều cần được gìn giữ - như một giá trị truyền thống trong giáo dục của dân tộc Việt. Vì thế Thư Pháp Văn Minh luôn muốn gửi gắm những dòng chữ đẹp từ đôi tay chính mình và mang đến người yêu thương chính là một trong những thông điệp đó.

 

        Hãy cùng “làm tay” những điều giản đơn như món quà bạn thực sự muốn dành tình cảm nơi đó, cũng như hãy viết tay từng con chữ để trao gửi cái tình nơi người được nhận.

 

Nhận viết thư pháp tại TPHCM

 

Nhận viết thư pháp tại TPHCM

 

Bỏ Túi Địa Chỉ Chuyên Nhận Viết Thư Pháp Tại TPHCM Cực Đẹp - Giá Rẻ

 

        Thư Pháp Văn Minh là địa chỉ nhận viết thư pháp tại Tphcm mang đến cho khách hàng những bức tranh thư pháp giản dị, không chỉ mang ý nghĩa trang trí mà còn kèm theo ý nghĩa về phong thủy, mang đến cho gia chủ sự an khang, đầm ấm và hạnh phúc.


        Ngoài ra Thư Pháp Văn Minh còn cung cấp sản phẩm trên nhiều chất liệu khác nhau, từ giấy, gỗ cho tới gốm, sứ, các món đồ dùng gia đình. Đặc biệt, thư pháp được viết trên đá nước non tự nhiên kèm theo phong cảnh hữu tình cũng là một sản phẩm độc đáo của thư pháp Văn Minh được nhiều khách hàng yêu thích.

 

Nhận viết thư pháp tại TPHCM

 

Nhận viết thư pháp tại TPHCM

5 lý do nên lựa chọn Văn Minh viết thư pháp tại tphcm:

 

►Tốc độ nhanh, gọn lẹ, toàn quốc.

 

Giá cả cạnh tranh.

 

Đúng mẫu chữ khách hàng yêu cầu.

 

Dịch vụ đa dạng: viết chữ đẹp, vẽ báo tường, viết thư pháp, luyện chữ đẹp, xây dựng kịch bản chương trình, viết văn, chỉnh câu chữ,.....

 

Có giá trị tặng kèm tùy mỗi đợt lễ trong năm.

 

Nhận viết thư pháp tại TPHCM

 

Nhận viết thư pháp tại TPHCM

 

Thư Pháp Văn Minh - địa chỉ chuyên nhận viết thư pháp tại tphcm theo yêu cầu khách hàng 

 

        Đến với Thư Pháp Văn Minh, chúng tôi luôn mang đến cho các khách hàng những hình ảnh đẹp về ông đồ viết thư pháp, tặng chữ,quà tặng cùng những lời chúc tốt đẹp đến những đối tác của các doanh nghiệp trong những event, sự kiện…

 

        Với uy tín gần 10 năm trong nghề, Thư Pháp Văn Minh cam kết làm hài lòng mọi khách hàng với những bức tranh gạo vừa có yếu tố thẩm mỹ được đảm bảo, vừa được đi kèm với giá gốc từ xưởng nên có mức chi phí rất phải chăng.

 

        Với áo dài khăn đóng truyền thống cùng với không gian thư pháp cổ kính, dịch vụ nhận viết thư pháp tại TPHCM của Thư Pháp Văn Minh luôn đồng hành cùng các khách hàng trong từng sự kiện quan trọng.

 

Thư Pháp Văn Minh tlt

 

Địa chỉ: 120/29/5B6 Thích Quảng Đức, P.4, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

 

Điện thoại:  0913 859 538 - 0938 906 647

 

Email: thuphapvanminh@gmail.com

 

Website: thuphapvanminh.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục