Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Cần những gì để thiết kế một website hoàn chỉnh chuẩn seo ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V337504
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/01/2020
Hết hạn
13/01/2021
Xem :
179
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Avaz Web CT
Điện thoại
0902505389
Địa chỉ
TPHCM
Nội dung chi tiết

Cần những gì để thiết kế một website hoàn chỉnh chuẩn seo ?

Ngày nay, thương mại điện tử phát triển ở rất nhiều kênh phổ biến như Facebook, Zalo, Instagram,.. Tuy nhiên, website vẫn giữ một vị thế nhất định, vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi tiếp cận một thương hiệu.

*** Website có vai trò gì?

  • Ra đời và được đưa vào sử dụng vào khoảng năm 1990, 1991 bởi viện sĩ Viện Hàn lâm Anh Tim Berners-Lee và Robert Cailliau (Bỉ) tại Switzerland, website dần phổ biến và trở thành một kênh vô cùng quan trọng trong đời sống công nghệ, nhất là lĩnh vực kinh doanh. 
  • Tương tự như một văn phòng, một cửa hàng trên mạng Internet, website là nơi giới thiệu thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm hoặc dịch vụ do doanh nghiệp cung cấp.
  • Song song đó, website cũng chính là gương mặt của doanh nghiệp, là nơi để đón tiếp, giao dịch với các khách hàng, đối tác trên Internet.

*** Tại sao cần thiết kế website?

  • Website đã ngày càng khẳng định vị thế của mình trong thời đại công nghệ bùng nổ hiện nay. Muốn biết một đơn vị kinh doanh có uy tín hay không, khách hàng thường truy câp vào website của công ty đó. Chính vì vậy, dịch vụ thiết kế website cũng phát triển theo. Hàng loạt công ty thiết kế web ra đời như “nấm mọc sau mưa”. 
  • Thiết kế website là hoạt động mà các chuyên viên thiết kế và lập trình website tiến hành xây dựng website thông qua việc tạo ra giao diện website, hình ảnh và bố cục các phần trên website cùng với các thanh công cụ và chức năng nhằm đáp ứng nhu cầu nhất định theo từng ngành nghề khác nhau. 

Hãy chọn THIẾT KẾ WEB TẠI AVAZ WEBSITE
- Chuyên thiết kế website chuyên nghiệp trên mọi lĩnh vực
- Thiết kế logo, banner, ...
- chạy quảng cáo , seo google,...
- Tất tần tật các vấn đề liên quan đến web.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:

CÔNG TY THIẾT KẾ WEBSITE AVAZ

ĐIỆN THOẠI: 0902505389- MR. ĐẠI

WEBSITE:      avaz.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục