Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Chiếc ba lô nhỏ tạo nên phong cách,truyền tải thông điệp, thương hiệu

Thông tin mua bán
Mã tin
V210246
Giá
35.000 VNĐ
Ngày đăng
30/09/2018
Hết hạn
31/10/2018
Xem :
162
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thu hải
Điện thoại
0968204200
Địa chỉ
207c42 mai động, hoàng mai, hà nội
Nội dung chi tiết

Chiếc ba lô nhỏ tạo nên phong cách

Ba lô dây rút có tên tiếng Anh là drawstring backpack, một kiểu ba lô khá phổ biến với những tín đồ phong cách thể thao. 

Kiểu ba lô này với dáng thể thao, gọn, nhẹ. Những họa tiết đa dạng trên ba lô cũng góp phần tạo nên vẻ tươi mới, rực rỡ và, năng động.

Không chỉ là phụ kiện của tín đồ thời trang thể thao, chiếc ba lô này còn chiều được cả những cô nàng điệu đà. Một chiếc ba lô hoa nhí, chấm bi có trên ngoan ngoãn sau lưng váy. Các bà mẹ cũng dần yêu thích mẫu ba lô gọn gàng, tiện đựng đồ và di chuyển linh hoạt này.

 

Ba lô dây rút truyền tải thông điệp, thương hiệu

Những chiếc ba lô xinh xắn, tiện lợi được in ấn thông điệp, thương hiệu của doanh nghiệp là một món quà thiết thực, ý nghĩa dành tặng tới khách hàng, cán bộ công nhận viên nhân dịp kỷ niệm, sinh nhật hoặc hội nghị...

Với một món quà như vậy, khách hàng, cán bộ nhân viên mỗi người sẽ trở thành một đại sứ quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp rộng rãi hơn mỗi khi khoác lên lưng chiếc ba lô dây rút được tặng. 

Còn ngần ngại gì nữa mà không liệt kê ba lô dây rút vào bộ quà tặng doanh nghiệp của bạn. 

Túi Vải Hoàng Minh chuyên thiết kế, sản xuất trực tiếp các loại túi vải không dệt, túi vải bố, ba lô dây rút chất lượng cao, giá tốt. Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng cơ sở vật chất hiện đại, thợ có tay nghề cao, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay;

Hotline:0974777569

Email: tuivaihoangminh@gmail.com

Website: https://tuivaihoangminh.vn

Tin đăng cùng chuyên mục