Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Cho thuê máy photocopy giá rẻ ở Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V084334
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
22/10/2016
Hết hạn
22/10/2017
Xem :
362
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Đặng Ngọc Phương Tín
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Máy photocopy là một trong những thiết bị văn phòng khá cần thiết và phổ biển. Có rất nhiều hãng cung cấp các loại máy photocopy: Toshiba, Ricoh… với giá thành cũng như chất lượng thiết bị khác nhau.

Giá của một chiếc máy photocopy thường trên 100 triệu đồng cho một sản phẩm tầm trung, với số tiền đó thì không phải đơn vị nào cũng có thể chi trả. Do đó, để đáp ứng nhu cầu sử dụng mà không tốn quá nhiều chi phí, các dịch vụ cho thuê máy photocopy đã ra đời nhằm giúp các đơn vị giải quyết nhu cầu nhanh gọn.

Vậy lợi ích của cách làm này là gì? Hãy cùng Đa Phú Quý tìm hiểu nhé!

1. Về chi phí

Như đã đưa ra ở phần trước, việc bỏ ra một khoản tiền quá lớn để đầu tư một chiếc máy photo là một điều quá sức với các doanh nghiệp nhỏ. Không chỉ chi trả cho việc mua máy, người dùng còn tốn rất nhiều chi phí khác như: bảo hành, bảo dưỡng, giấy, mực in….

Tuy nhiên, nếu chọn cách  cho thuê máy photocopy giá rẻ mỗi tháng bạn chỉ cần bỏ ra một khoản tiền vừa đủ. Vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng lại không cần quá lo về hiện trạng cũng như quá trình bảo trì hàng tháng…

2. Nâng cao chất lượng công việc

Khi thuê máy photocopy bạn không cần quá lo lắng trong quá trình sử dụng, mỗi tháng đơn vị cho thuê máy sẽ tiến hành bảo trì, thay sửa để đảm bảo máy luôn hoạt động trong tình trạng tốt nhất, do đó chat lượng các bản photo được nâng cao, hạn chế rủi ro trong công việc.

3. Những lợi ích khác khi thuê máy Photocopy

Ngoài ra, nếu sử dụng dịch vụ thuê máy photocopy, bạn còn có cơ hội lựa chọn và sử dụng các sản phẩm máy photocopy với công nghệ hiện đại nhất. Sở hữu nhiều mẫu mã đa dạng, nguồn gốc, xuất sứ rõ ràng giúp các doanh nghiệp có thể chọn lựa nhãn hàng mà mình hướng đến.

Thời gian thuê khá linh hoạt, bạn có thể thuê trong vòng 1 tháng đến 3 tháng thâm chí 1 năm hoặc lâu hơn thế.

Chỉ với một vài đặc điểm trên là bạn đã thấy rõ được lợi ích của việc thuê máy photocopy phải không nào. Sở hữu dịch vụ đa dạng với các thiết bị đến từ những hãng máy tốt nhất, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình, chu đáp đến Đa Phú Quý bạn sẽ có cơ hội lựa chọn dịch vụ tốt nhất.

Hiện nay, Đa Phú Quý đang cung cung cấp các dịch vụ:

Cho thuê máy photocopy, bảo trì máy tính, sửa chữa máy tính, xử lý các sự cố về Máy photocopy, máy in , thay mực in, đổ mực máy in, thay mực photocopy,...

Với dịch vụ sửa chữa và  cho thuê máy photocopy giá rẻ và bán máy photocopy  tại Hồ Chí Minh , đến với Đa Phú Quý quý khách sẽ hoàn toàn an tâm về dịch vụ mua bán, sửa chữa các loại máy văn phòng và hỗ trợ kỹ thuật bởi đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm.

Công Ty TNHH – TM – DV Đa Phú Quý

 270 Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM

 Điện thoại : (08).66 808 423

 Hotline: 093.8800.423 - 094.8888.766

 Email : daphuquy365@gmail.com

 Website : daphuquy.com

Tin đăng cùng chuyên mục