Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Chuyên in ấn túi giấy xi măng chất lượng giá rẻ tại tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V098499
Giá
10 VNĐ
Ngày đăng
22/05/2017
Hết hạn
22/05/2018
Xem :
301
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
cao vu
Điện thoại
0938306167
Địa chỉ
81-83 Nguyễn Hữu Dật,Phường Tây Thạnh,Quận Tân Phú,TP HCM
Nội dung chi tiết

Công ty in  Cao Hoàng Gia giới thiệu với các khách hàng 1 dòng túi giấy mới, thân thiện môi trường đó là dòng giấy Kraft. Giấy Kraft là một khái niệm khá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam, tuy nhiên nó lại rất gần gũi và thông thường còn gọi là giấy xi măng vì được sử dụng để đựng xi măng. Với đặc tính của giấy là bền về cơ học, tính dai và chống thấm tốt. Hiện nay giấy Kraft đã được sử dụng trong rất nhiều trong lĩnh vực bao bì túi giấy, túi đựng thực phẩm, thùng carton, các loại giấy Kraft định lượng cao, độ dày được sử dụng để làm Name card, thẻ Tag quần áo, một số loại được sử dụng làm bao thư, bìa hồ sơ. . . 

Giá của in túi giấy xi măng phụ thuộc vào kích thước của túi, độ dày của giấy, số màu mực in và các quy cách gia công sau in như: cán màng gì? cấn gân gì? có ép kim hay không? có bế nổi hay không? có cần phủ UV ở vị trí nào đó không? Có cần đục lỗ xỏ mắt ngỗng không? Chất liệu dây để xỏ túi là gì? dây dù, dây thừng, hay dây bình thường? Tất cả những chi tiết tưởng như nhỏ đó lại có ảnh hưởng rất lớn đến chi phí in túi giấy giá rẻ tại tphcm.

Giấy xi măng có khả năng thấm hút mực mạnh hơn, nên khi in chúng ta cần chú ý  đặc biệt đến màu mực pha, in giấy kraf nên in từ 1 – 2 màu, không nên in quá nhiều màu sắc vì bản chất của giấy kraf đã là giấy màu, nếu chúng ta phối quá nhiều màu trong 1 file thiết kế khi in lên giấy ktaf sẽ không tạo được cảm giác sang trọng, mà ngược lại sẽ rất rối mắt.

Công ty in ấn chúng tôi đã in rất nhiều loại túi giấy tái chế nên kinh nghiệm để cho ra đời một sản phẩm chất lượng, đảm bảo được mọi yêu cầu của khách hàng là điều không khó. Hãy tin tưởng và giao bao bì sản phẩm của bạn cho chúng tôi.

Ngoài việc in túi giấy, công ty chúng tôi còn chuyên in tờ rơi màu giá rẻ.

Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất vui lòng liên hệ: 093830 6167 (Ms Trang Linh), 0932 903 279 (Mr Thuận) hoặc gửi email về địa chỉ: incaohoanggia@gmail.com

Rất mong được hợp tác cùng quý khách!!!

 

Tin đăng cùng chuyên mục