Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Chuyên in bìa đựng hồ sơ giá rẻ quận tân bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V105626
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
25/07/2017
Hết hạn
31/05/2018
Xem :
256
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
cao vu
Điện thoại
0938306167
Địa chỉ
81-83 Nguyễn Hữu Dật,Phường Tây Thạnh,Quận Tân Phú,TP HCM
Nội dung chi tiết

Bìa đựng hồ sơ là điều không thể thiếu cho mỗi công ty, nằm trong hệ thống văn phòng, bìa đựng hồ sơ hay còn gọi là folder là một vật dụng rất cần thiết cho mỗi văn phòng, mỗi doanh nghiệp, thậm chí là các cá nhân khi có nhu cầu cần dùng đến để gửi hợp đồng cho đối tác.

Bìa đựng hồ sơ đã có mặt tại hầu hết các công ty, nhưng để có một folder đẹp và ưng ý thì phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố thiết kế và in ấn, vì vậy khi chọn đối tác thiết kế và in ấn cũng rất quan trọng.

Hiện nay công ty thiết kế rất nhiều, và mẫu mã  in bìa hồ sơ cũng được cải thiện theo từng năm, điều đó giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp khi muốn cải thiện hình ảnh của mình. Rất quan trọng khi đưa một Folder chứa báo giá cho đối tác mà càng tự tin cho doanh nghiệp của mình khi đưa cho đối tác thấy sự chuyên nghiệp của công ty thông qua một vật phẩm văn phòng vô cùng bình thường. Công ty in giá rẻ tại tphcm  – In Cao Hoàng Gia chúng tôi chuyên về in các mặt hàng in ấn bằng giấy như: in catalogue, in folder , in bìa sơ mi, in tờ rơi, in tờ gấp, in danh thiếp, in lịch tết….. với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm đầy nhiệt huyết sẽ tạo ra các thiết kế mới lạ, độc đáo và cực kỳ ấn tượng cho riêng từng khách hàng cụ thể.

Chất liệu giấy Biston 300 gsm hoặc giấy Coucher 300 gsm, ….

-          Giấy Briston: có bề mặt hơi bóng, mịn, bám mực tốt vừa phải, vì thế in offset rất     đẹp thường dùng để in ấn namecard, brochure.

-           Giấy Couche: có bề mặt bóng, mịn, láng, in sáng và rất bắt mắt. Thường  dùng để  in tờ rơi quảng cáo, catalogue, poster, brochure...      

Hãy đến với công ty  In Cao Hoàng Gia bạn sẽ có được những sản phẩm ấn tượng  mà bạn đang cần.

Tin đăng cùng chuyên mục