Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Chuyên in các loại bao thư chất lượng, giá cạnh tranh

Thông tin mua bán
Mã tin
V116857
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
16/10/2017
Hết hạn
31/10/2018
Xem :
262
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
cao vu
Điện thoại
0938306167
Địa chỉ
81-83 Nguyễn Hữu Dật,Phường Tây Thạnh,Quận Tân Phú,TP HCM
Nội dung chi tiết

Bao thư là sản phẩm nằm trong bộ nhận diện thương hiệu của công ty. Nó cũng là một hình thức quảng cáo, quảng bá sản phẩm và thương hiệu của công ty. Khi bạn gửi một công văn, hay một hợp đồng, tài liệu thì tiêu đề thư đã có đầy đủ thông tin về công ty bạn. Tiêu đề thư đi kèm với phong thư của công ty tạo ra một sự kính trọng của công ty bạn đối với khách hàng.

 In bao thư giá rẻ là thế mạnh của công ty chúng tôi. Chúng tôi chuyên in các loại bao thư chất lượng, giá cạnh tranh, thời gian giao hàng nhanh chóng.

Loại giấy thường được chọn để in bao thư là giấy for như: for 100gsm, for 120 gsm, for 150 gsm, tiếp theo đó là giấy Coucher như: coucher 150 gsm, coucher 180 gsm, coucher 200 gsm.... được in bằng máy offset 4 màu chất lượng cao.

Kích thước  in bao thư có 3 loại: loại nhỏ nhất 12x22cm,  loại trung bình 17x23cm,  loại lớn 25x35cm.

Gia công: Có dán keo nắp hoặc không dán keo nắp, cấn, cắt, bế và gia công thành phẩm. Ngoài ra còn ép kim, ép nhũ vàng, cắt laser, gắn bìa trong, cấn gân, … nếu khách hàng yêu cầu.

Hãy đến với công ty in ấn Cao Hoàng Gia để trải nghiệm chất lượng trong mỗi chiếc bao thư và một lần nữa khẳng định sự chuyên nghiệp và thương hiệu của chính bạn.

Trong lĩnh vực quảng cáo thì bao thư là cách giới thiệu thương hiệu bạn đến với nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Vai trò của bao thư ngày càng trở nên quan trọng hơn trong việc xây dựng một thương hiệu mạnh và nhất quán.

Việc in ấn bao thư không những chỉ có tác dụng bảo vệ, mô tả và giới thiệu sản phẩm của công ty hay doanh nghiệp. Mà nó còn chứa đựng rất nhiều nhân tố tác động đến khách hàng và việc quyết định lựa chọn mua hàng của họ.

 Sản phẩm  xem thêm: in tiêu đề thư giá rẻ

Tin đăng cùng chuyên mục