Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Chuyên thiết kế và in bao thư chất lượng giá rẻ tại tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V100514
Giá
10 VNĐ
Ngày đăng
09/06/2017
Hết hạn
31/05/2018
Xem :
250
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
cao vu
Điện thoại
0938306167
Địa chỉ
81-83 Nguyễn Hữu Dật,Phường Tây Thạnh,Quận Tân Phú,TP HCM
Nội dung chi tiết

 In bao thư giá rẻ là một phần không thể thiếu trong bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Thiết kế bao thư  đẹp là cách giới thiệu thương hiệu của doanh nghiệp đến với nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Để có sản phẩm in bao thư  ưng ý cần trải qua khá nhiều giai đoạn như thiết kế, chọn giấy, chọn khổ giấy, chọn dịch vụ in ấn...Muốn có một chiếc bao thư  in chuyên nghiệp và quảng bá được thương hiệu của mình một cách tốt nhất. Điều quan trọng đó là lựa chọn giấy in sao cho phù hợp để đảm bảo in bao thư  được bền, đẹp và giá thành rẻ nhất.Chất liệu in bao thư  thường là giấy for 100, for 120, f150, f180 hoặc C150, C200… tùy vào từng thị hiếu của khách hàng để chọn giấy cho phù hợp. được in bằng máy offset 4 màu chất lượng cao.

Quy cách thiết kế bao thư
– Hình ảnh và màu sắc phải nằm trong kích thước
– Không in màu nắp
– Không in khung viền bao thư

Nếu như quý khách hàng đang băn khoăn với việc lựa chọn đơn vị in ấn nào uy tín, chuyên nghiệp mà giá cả hợp với túi tiền thì hãy đến với công ty in ấn Cao Hoàng Gia. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực in ấn, quy trình tiếp nhận yêu cầu, tư vấn cho quý khách hàng lựa chọn hợp lí nhất; đội ngũ thiết kế trẻ sáng tạo sẽ giúp cho mục đích quảng bá của quý khách được truyền tải một cách tốt nhất qua  sản phẩm.

Sản phẩm xem thêm: in giấy tiêu đề giá rẻ

Tin đăng cùng chuyên mục