Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Công ty chuyên in ấn các loại thiệp chất lượng tại sài gòn

Thông tin mua bán
Mã tin
V097068
Giá
10 VNĐ
Ngày đăng
07/05/2017
Hết hạn
30/10/2018
Xem :
321
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
cao vu
Điện thoại
0938306167
Địa chỉ
81-83 Nguyễn Hữu Dật,Phường Tây Thạnh,Quận Tân Phú,TP HCM
Nội dung chi tiết

In thiệp, bưu thiếp luôn là cơ hội để doanh nghiệp quảng bá sản phẩm của mình thông qua hình thức quà tặng.Việc sử dụng thiệp làm quà tặng không những làm vui lòng khách hàng mà còn ghi được hình ảnh sản phẩm thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Thiệp có thể sử dụng nhiều lần và lâu dài ở chỗ trang trọng , dễ nhìn tạo điều kiện rất thuận lợi cho việc đưa hình ảnh  sản phẩm, doanh nghiệp đến với cộng đồng.

 

 Các loại thiệp ,in thiệp noel , thiệp chúc mừng, in thiệp chúc tết, danh thiếp …  được thiết kế đẹp và sang trọng, có in logo và hình ảnh của công ty sẽ là cách nói lên vị trí quan trọng của thương hiệu để truyền tải thông điệp tới đến khách hàng thân thiết, cũng là một cách để quảng bá và chăm sóc khách hàng không kém phần quan trọng trong chiến lược xây dựng thương hiệu của bạn.

 

Công ty in ấn sài gòn Cao Hoàng Gia tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ in ấn chuyên nghiệp, chất lượng với giá thành rẻ nhất tại tphcm. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm và hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại… đáp ứng mọi nhu cầu in ấn của khách hàng.

 

Chúng tôi chuyên nhận thiết kế thiệp với ý tưởng độc đáo và duy nhất cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. Quý khách chỉ cần đưa ra thông điệp bằng lời nói, chúng tôi sẽ hiện thực hóa bằng ngôn ngữ tạo hình.

Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ có được sản phẩm chất lượng cao với nhiều lựa chọn phong phú. Mỗi khách hàng cần có một thông điệp, một bản sắc riêng, được đầu tư chi tiết trong từng chi tiết thiết kế, mẫu mã.

Những ưu điểm của công ty chúng tôi:

-         Thiết kế, tạo mẫu mã theo phong cách chuyên nghiệp, giàu thẩm mỹ.

-         In trên chất liệu giấy đa dạng, nhiều chủng loại

-         Mẫu mà trang nhã, phong phú, đa dạng.

-         Tư vấn chuyên nghiệp, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, có chuyên môn cao.

-         Giá cả cạnh tranh nhất.

-         Giao hàng tận nơi, nhanh chóng, đúng tiến độ.

 Nếu bạn có nhu cầu in thiệp, bưu thiếp  vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất qua hotline:  0938306167 (Ms Trang Linh), 0932 903 279 (Mr Thuận) hoặc truy cập website: caohoanggia.com

Rất mong được hợp tác cùng quý khách hàng!!!

Sản phẩm liên quan: in lịch tết

Tin đăng cùng chuyên mục