Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Công ty chuyên in bao thư giá rẻ tại quận tân bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V106708
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
03/08/2017
Hết hạn
30/09/2018
Xem :
283
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
cao vu
Điện thoại
0938306167
Địa chỉ
81-83 Nguyễn Hữu Dật,Phường Tây Thạnh,Quận Tân Phú,TP HCM
Nội dung chi tiết

Ngày nay bao thư càng có vai trò quan trọng trong việc một thương hiệu mạnh. Không chỉ dùng để mô tả sản phẩm trong bao thư mà còn tác động đến khách hàng và việc chọn mua sản phẩm của khách hàng. Bao thư tuy nhỏ nhưng là một phần không thể thiếu để gắn kết các doanh nghiệp với nhau như một cầu nối – một chiến lược marketing giúp truyền tải những tài liệu, thông tin, hình ảnh thương hiệu đến với những khách hàng, đối tác.

Một bao thư sang trọng, đẳng cấp sẽ để lại ấn tượng tốt trong tâm trí của đối tác, sẽ cho khách hàng thấy được tiềm năng đầu tư và triết lý kinh doanh, chính vì vậy  in bao thư giá rẻ hcm  là cần thiết và quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp.

Các kiểu bao thư điển hình thường phân biệt qua nắp đậy bao thư :

   + Bao thư thương mại nắp thường là cạnh nhọn, góc tròn nông.

   + Bao thư túi nắp có hình chữ nhật cạnh tròn.

   + Bao thư vuông hoặc hình chữ nhật với các nắp có cạnh thẳng và góc không tròn.

   + Bao thư bưu chính có nắp hình tam giác với một góc nhọn hoặc hơi tròn.

Chất liệu in bao thư: thường là giấy for như: for 100gsm, for 120 gsm, for 150 gsm, tiếp theo đó là giấy Coucher như: coucher 150 gsm, coucher 180 gsm, coucher 200 gsm.... … tùy vào từng thị hiếu của khách hàng để chọn giấy cho phù hợp.được in bằng máy in offset 4 màu chất lượng cao.

Kích thước để in bao thư có 3 loại: loại nhỏ nhất 12x22cm, loại trung bình 17x23cm, loại lớn 25x35cm.

Nếu bạn đang tìm một  công ty in ấn uy tín, chuyên nghiệp mà giá thành lại phù hợp với túi tiền của mình. Thì đừng chần chừ hãy đến với công ty In Cao Hoàng Gia chúng tôi. Với thế mạnh hoạt động lâu năm trong lĩnh vực in ấn, đội ngũ thiết kế trẻ sáng tạo sẽ giúp cho mục đích quảng bá của quý khách được truyền tải một cách tốt nhất qua sản phẩm. Một yếu tố thế mạnh của công ty chúng tôi nữa là giá cả cạnh tranh sẽ luôn cho quý khách sự lựa chọn tiết kiệm nhất. Rất mong được hợp tác cùng quý khách hàng!!!

Sản phẩm liên quan : in giấy tiêu đề tphcm

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục