Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Công ty chuyên in catalogue chất lượng tại tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V341395
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
11/02/2020
Hết hạn
24/02/2023
Xem :
400
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Minh Phước
Điện thoại
0904 382 483
Địa chỉ
440/13/282 Thống Nhất, P.16, Q. Gò Vấp, TpHCM
Nội dung chi tiết
Công ty TNHH Phước Minh Thành một trong những công ty có xưởng in catalogue tại tphcm với công nghệ in offset hiện đại nhất đảm bảo bạn sẽ có một cuốn catalogue đẹp, dễ sử dụng, hài lòng cho cả bạn và khách hàng. 
 
[IMG] 
 
Catalogue là ấn phẩm được các công ty thường dùng để giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ của mình. Nhằm cung cấp hình ảnh và thông tin chi tiết rõ ràng nhất giúp cho khách hàng có thể hiểu rõ được sản phẩm, dịch vụ của mình mà không cần đến trực tiếp công ty. 
 
Catalogue là một công cụ bán hàng hiệu quả giúp truyền tải tối đa thông tin đến khách hàng. Là một trong những chiến dịch marketing hàng đầu hiện nay, đem lại hiệu quả cao trong  việc thúc đẩy doanh số, lợi nhuận của công ty và hơn nữa là xây dựng thương hiệu phát triển bền vững và lâu dài cho doanh nghiệp.
 
[IMG] 

   Thường thì catalogue được thiết kế nhiều trang và in số lượng lớn rất hợp với công nghệ in offset, giá giảm đi rất nhiều so với in số lượng ít. Cũng chính vì thế catalogue đòi hỏi sự cẩn thận và kỹ lưỡng rất cao từ khâu thiết kế, kiểm tra lỗi, xuất kẽm, chạy máy in và gia công hoàn thiện.
 
Quy trình in Catalogue
 
– Catalogue có thể làm nhiều kích thước như A3, A4, A5, 19x27cm, 16×24… được in bằng công nghệ in offset hiện đại nhất.
 
– Catalogue có thể in được bất kỳ chất liệu giấy nào từ mỏng đến dày, từ Couche, Briston đến Ivory hay giấy mỹ thuật đều được. Để giảm chi phí cho khâu in ấn mà đảm bảo chất lượng catalogue vẫn cứng, quý khách hàng có thể cách điệu bằng cách chọn chất liệu giấy mỏng cho những trang ruột và chọn giấy tốt, giấy cứng cho những trang bìa.
 
– Thường thì catalogue sẽ gia công dập ghim nên bạn chọn số lượng trang phải chia hết cho 4.
 
– Sau khi in, catalogue thường được gia công bằng cách cán bóng, cán mờ, phun UV,…
 
QUY TRÌNH ĐẶT IN CATALOGUE
 
Bước 1: Phước Minh Thành sẽ tư vấn cho quý khách hàng: chất liệu, mẫu mã, số lượng hợp lý và báo giá. Nếu khách hàng ưng ý sẽ triển khai hợp đồng.
Bước 2: Công ty in sẽ thiết kế chế bản, ký duyệt marquette và tạo mẫu sản phẩm demo cho khách hàng duyệt.
Bước 3: Tiến hàng in ấn sản phẩm và gia công thành phẩm.
Bước 4: Chúng tôi sẽ đóng gói sản phẩm và vận chuyển tới cho khách hàng.
 
– Thanh toán linh hoạt với nhiều hình thức: Tiền mặt, chuyển khoản…Chúng tôi xuất hóa đơn minh bạch cho các doanh nghiệp.
– Các đơn hàng in catalogue  được đóng gói và bảo quản an toàn, vận chuyển miễn phí tới tay khách hàng.
 
Ngoài  in catalogue Phước Minh Thành  còn là một trong những địa chỉ uy tín chuyên may áo thun đồng phục, in đồng phục giá rẻ, in lịch giá rẻ, in túi vải số lượng ít,....
 
Đảm bảo bạn sẽ hài lòng từ cung cách phục vụ, giá cả tới chất lượng hộp giấy. Hãy tham khảo bảng giá của chúng tôi để đưa ra lựa chọn thông minh nhất.

 

Tin đăng cùng chuyên mục