Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Công ty in decal nhãn mác giá rẻ tại tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V095996
Giá
10 VNĐ
Ngày đăng
20/04/2017
Hết hạn
30/06/2018
Xem :
294
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
cao vu
Điện thoại
0938306167
Địa chỉ
81-83 Nguyễn Hữu Dật,Phường Tây Thạnh,Quận Tân Phú,TP HCM
Nội dung chi tiết

In ấn tphcm - In decal nhựa giá rẻ quận tân phú ở đâu? Đến đâu in decal? Xưởng in decal? In decal đế vàng? In decal hoa mai? …. Tất cả những câu hỏi đó sẽ được trả lời khi bạn liên hệ đến In Cao Hoàng Gia.

Công ty chúng tôi là 1 trong những xưởng in tại TP HCM chuyên về in các loại decal, các loại túi giấy, các loại bao thư….. với các chất liệu đặc biệt khác nhau, làm cho sản phẩm tem nhãn của bạn ngày càng lung linh, sang trọng.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành in, chúng tôi tự tin sẽ mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm in ấn chất lượng nhất, màu mực sắc nét nhất với giá cạnh tranh nhất trên thị trường in ấn HCM hiện nay và cũng như thị trường in ấn Việt Nam nói chung.

Công ty in decal giá rẻ Tp HCM là phương thức hoạt động mà In Cao Hoàng Gia đang hướng tới, để đảm bảo có những sản phẩm in giá rẻ với chất lượng cao nhất chúng tôi chắc chắn rằng mình có nguồn cung ứng decal tốt nhất, rẻ nhất và nguồn cung ứng mực in chất lượng nhất.

Công ty chúng tôi chuyên in tất cả các loại decal chất liệu giấy, nhựa, xi, bạc, kẽm… với giá cạnh tranh, thời gian giao hàng nhanh chóng và phương thức phục vụ tận tình.

In decal giá rẻ HCM luôn luôn đồng hành cùng bạn với In Cao Hoàng Gia. Để in được 1 sản phẩm in decal giá rẻ với chất lượng tối ưu, bạn cần có đội ngũ nhân viên, công nhân thành thạo tay nghề, say mê công việc cũng như luôn luôn ham muốn được học hỏi thêm, ý kiến khách hàng luôn là nam châm mạnh nhất để chúng tôi ngày càng phát triển.

Đến với IN CAO HOÀNG GIA các bạn không cần lo nghĩ về giá cả, vì chúng tôi cam kết gửi đến các bạn bảng giá thấp nhất, cạnh tranh nhất hiện nay trên thị trường toàn quốc.

Rất mong được hợp tác cùng Quý Khách Hàng!!!

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CAO HOÀNG GIA

Địa chỉ: 81-83 Nguyễn Hữu Dật, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP HCM

Điện thoại: (08) 3810 5885 - Hotline: 0932 9032 79

Yahoo: incaohoanggia - Skype: incaohoanggia

Email: incaohoanggia@gmail.com

Xem thêm sản phẩm liên quan: in tờ rơi giá rẻ

Rất mong được làm hài lòng Quý Khách Hàng !!!

 

Tin đăng cùng chuyên mục