Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Công ty in hộp giấy chất lượng cao uy tín tại hcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V275923
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/06/2019
Hết hạn
16/06/2020
Xem :
148
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
inbaobi baongoc
Điện thoại
0936114116
Địa chỉ
Tân Phú, Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Chắc hẳn mỗi người trung chúng ta đều đã quá quen thuộc với các sản phẩm hàng hóa mà mình sử dụng được đóng gói trong những mẫu in túi giấy đẹp và chắc chắn. Tuy nhiên để làm nên một túi giấy đẹp và chất lượng thì nó cần phải trải qua một quá trình chọn lựa và thiết kế đề phù hợp với mục tiêu đóng gói cho từng sản phẩm khác nhau.

Nên biết rằng mỗi lĩnh vực luôn có những đòi hỏi khắc khe trong mục tiêu đóng gói và bảo quản sản phẩm khác nhau. Vậy khi thiết kế in túi giấy sản phẩm bạn cần nên lưu ý đến những chi tiết gì để có thể đảm bảo sản xuất và in túi giấy đóng gói phù hợp với sản phẩm của doanh nghiệp mình.

in tui giay gia re

Thiết kế túi giấy và những chi tiết cần nên quan tâm

Khi bắt đầu thiết kế túi giấy cho sản phẩm của mình, bạn nên tham khảo thông tin mà chúng tôi cung cấp để có thể đầu tư cho mình một cách đúng đắn hơn. Những lưu ý khi đầu tư túi giấy bao gồm:

Chất lượng giấy

Điều đầu tiên cho bất kỳ một giai đoạn nào thì lựa chọn một chất liệu giấy để in túi giấy luôn là nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu. Để có thể xác định được chất liệu giấy của mình, bạn cần phải biết được sản phẩm mình sắp đóng gói có những yêu cầu bảo vệ nào.

Mỗi sản phẩm sẽ có những yêu cầu trong việc bảo quản khác nhau, một số sản phẩm có yêu cầu rất thấp, một số khác vì đặc tính của nó mà có những yêu cầu thiết kế rất khắc khe. Do đó chất lượng giấy dày mỏng sẽ phụ thuộc rất lớn vào những yêu cầu này. Ví dụ như sản phẩm nhựa, bạn có thể sử dụng chất lượng giấy mỏng, với sản phẩm linh kiện điện tử bạn cần chọn những chất liệu giấy carton sóng để bảo vệ hàng hóa được tốt hơn.

in túi giấy tại tphcm

Kích thước giấy

Lựa chọn kích thước giấy sẽ đảm bảo an toàn trong việc đảm bảo tính toàn vẹn của sản phẩm cao nhất. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn kích thước của túi giấy nên vừa đủ sản phẩm không quá chật và quá rộng. Điều này sẽ không đảm bảo an toàn khi hàng hóa trong quá trình vận chuyển và phân phối.

Thiết kế túi giấy

Thiết kế túi giấy là chi tiết không thể nào được thiếu khi sản phẩm này được tung ra trên thị trường. Một sản phẩm có thiết kế túi giấy đẹp và ấn tượng sẽ thu hút được sự chú ý của khách hàng nhiều hơn so với các sản phẩm đơn điệu khác. Do đó, nếu như bạn không có kinh nghiệm thì chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến các công ty in giá rẻ chuyên nghiệp để được hỗ trợ thiết kế một cách chuyên nghiệp và cho ra đời những mẫu túi giấy đẹp nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục