Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Công ty in hộp giấy giá rẻ tại tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V107749
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
10/08/2017
Hết hạn
31/10/2018
Xem :
274
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
cao vu
Điện thoại
0938306167
Địa chỉ
81-83 Nguyễn Hữu Dật,Phường Tây Thạnh,Quận Tân Phú,TP HCM
Nội dung chi tiết

Luôn song hành cùng các sản phẩm và tác dụng bậc nhất trong việc định vị sản phẩm, thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp trên thị trường. Bao bì nhãn mác tôn thêm chất lượng sản phẩm, làm cho sản phẩm đẹp hơn, bắt mắt hơn.

Ngoài bao bì còn thể hiện cá tính của sản phẩm so với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường. Bao bì là cầu nối quan trọng giữa sản phẩm và khách hàng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua của khách hàng. Sản phẩm càng phong phú và đa dạng, người tiêu dùng luôn mong muốn có được những sản phẩm đầy đủ thông tin trước khi quyết định mua về, việc in hộp giấy tphcm để cung cấp những thông tin cần thiết lên đó là sự cần thiết giúp người tiêu dùng dễ dàng phân biệt và có một sự lựa chọn nhanh chóng đối với những sản phẩm thương hiệu.

Với ý nghĩa như vậy, thiết kế, in bao bì, hộp giấy, nhãn hiệu phải được coi là công đoạn sống còn khi doanh nghiệp muốn tiếp cận và chiếm lĩnh thị trường.

Hộp giấy không những có tác dụng làm tăng thêm vẻ thẩm mỹ, giá trị của món quà tặng mà còn có tính chất quảng cáo thương hiệu hết sức hữu hiệu.

Tất cả các sản phẩm hộp giấy đều có quy cách đóng hộp, nắp gài riêng biệt khác nhau như: hộp nắp rời, hộp xếp đáy, hộp nắp gài, hộp carton sóng E, hộp carton cứng,… Các khâu gia công sau in cũng vô cùng đa dạng như: cán màng mờ, cán màng bóng, cán màng metallized, dập chìm, dập nổi, cấn gân, tạo sóng….

Chất liệu dùng để in hộp giấy thường là giấy Duplex 300 gsm hoặc Duplex 350 gsm, giấy Ivory 300 gsm,…

Công ty in ấn giá rẻ tphcm Cao Hoàng Gia là một trong những đơn vị in  ấn chuyên nghiệp, uy tín tại tphcm. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực in ấn, quy trình tiếp nhận yêu cầu, tư vấn cho quý khách hàng lựa chọn hợp lí nhất,đội ngũ thiết kế trẻ sáng tạo sẽ giúp cho mục đích quảng bá của quý khách được truyền tải một cách tốt nhất qua sản phẩm.

 Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại hộp như hộp thuốc, hộp thực phẩm, hộp nước yến, hộp bánh trung thu, hộp bánh kem, hộp đựng máy móc thiết bị … đều thuộc hộp giấy in độc quyền với công nghệ offset, không lem, không ố, nhanh khô.

Sản phẩm xem thêm: in nhãn mác giá rẻ

Tin đăng cùng chuyên mục