Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Công ty in lịch ở hà nội, in lịch tết 2018, in lịch xuân 2018, in gia công lịch trực tiếp

Thông tin mua bán
Mã tin
V104728
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/12/2017
Hết hạn
18/07/2018
Xem :
284
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng hằng
Điện thoại
0943390960
Địa chỉ
199 Minh Khai, Hà Nội
Nội dung chi tiết

 In hộp giấy, túi giấy,bao bì giấy ... là nhu cầu của hầu hết các công ty sản xuất hàng tiêu dùng. Chúng ngoài chức năng bảo vệ sản phẩm còn là một phương tiện hữu hiệu dùng để quảng cáo cho thương hiệu công ty. Ta có thể thấy rằng việc đầu tư cho một sản phẩm bao bì đạt chất lượng cả về thiết kế lẫn in ấn là một việc làm cần thiết và quan trọng để thu hút khách hàng.

Việc tìm kiếm được một nhà in uy tín để có thể bảo đảm được sản phẩm hộp giấy của công ty là một việc không đơn giản.

Luôn đồng hành cùng các sản phẩm và có tác dụng bậc nhất trong việc định vị sản phẩm, thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp trên thị trường, bao bì nhãn mác tôn thêm chất lượng sản phẩm, làm cho sản phẩm đẹp hơn, bắt mắt hơn.

Ngoài ra bao bì còn thể hiện cá tính của sản phẩm so với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường. Bao bì là cầu nối quan trọng giữa sản phẩm và khách hàng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua của khách hàng

Công ty BMC - sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm đẹp, sang trọng và vô cùng độc đáo, tạo được điểm nhấn riêng cho từng thương hiệu và sản phẩm khác nhau .Với một dây chuyền máy móc hiện đại và khép kín, chúng tôi cam kết với quý Khách Hàng sản phẩm luôn được thiết kế và sản xuất độc đáo nhất, đẹp và chính xác nhất, bên cạnh đó thời gian giao hàng luôn đúng hẹn và đáp ứng được mọi yêu cầu về thời gian gấp nhất.
Giao hàng trên toàn quốc

Thiết kế chuyên nghiệp

Đa dạng chất liệu sản phẩm

 

Hyperlink nethttp:/bmc.vn - www.areka.vn

 Liên hệ: Mrs Hằng 0943 390 960

E mail: thuyhang.hoang@bmc.vn

Skype: hoanghang434

VP&NM: 199 Minh Khai, Hà Nội

                 

Tin đăng cùng chuyên mục