Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Công ty in poster giá rẻ tại tân phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V094567
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/03/2017
Hết hạn
31/03/2018
Xem :
356
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
cao vu
Điện thoại
01227573982
Địa chỉ
81-83 Nguyễn Hữu Dật,Phường Tây Thạnh,Quận Tân Phú,TP HCM
Nội dung chi tiết

Tất cả sản phẩm poster mà chúng tôi in cho khách hàng đều được giao tận nơi và tư vấn sử dụng hiệu quả. Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, ví dụ như in card bạn chỉ cần nêu ý tưởng chúng tôi sẽ thực hiện toàn bộ ý tưởng đó của bạn một cách tốt nhất.

-      Toàn bộ nhân viên xưởng in hay nhân viết thiết kế đều có kinh nghiệm lâu năm, tất cả nhân sự mới đều phải trải qua thời gian dài trainning mới được vào chính thức.

-      Công ty in Cao Hoàng Gia chuyên   in poster   bằng chất liệu giấy, chất liệu decal số lượng lớn. In poster giá rẻ, in poster số lượng lớn,  in poster gấp, thiết kế poster theo yêu cầu khách hàng, giao hàng tận nơi, tư vấn triển khai bố trí poster hiệu quả … tất cả đều được chúng tôi cung cấp cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ in ấn của chúng tôi.

-      Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in poster giá rẻ  nên tất cả sản phẩm phục vụ cho in đều được chúng tôi lấy với giá gốc => cung cấp cho khách hàng sản phẩm in poster giá rẻ mà chúng tôi vẫn có lợi nhuận.

-      Xưởng in lớn, hàng ngày phục vụ khách hàng thân thiết và các khách hàng mới nên chất lượng luôn tốt nhất và dịch vụ luôn cam kết phục vụ đúng thời gian cam kết với khách hàng.

-       Ngoài poster, chúng tôi còn nhận cung cấp tất cả các dịch vụ về ngành in như: in brochure giá rẻ, in catalogue, in tờ rơi, in túi giấy, in hộp giấy,……. uy tín, giá rẻ tại TPHCM.

Công ty in ấn giá rẻ Cao Hoàng Gia - Bất kỳ khi nào có nhu cầu về   in poster quảng cáo   hay các dịch vụ in ấn, quảng cáo khác, đừng ngại hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được triển khai một cách chuyên nghiệp và tốt nhất. Cao hoàng Gia chúng tôi ngoài dịch vụ in ấn còn có các dịch vụ khuyến mãi và giảm giá đặc biệt cho khách hàng in số lượng lớn, khách hàng thân thiết. Chiết khấu đặc biệt dành cho khách hàng mới và giới thiệu. Đến với dịch vụ in poster giá rẻ của chúng tôi, cam kết bạn sẽ hài lòng và gắn bó lâu dài với chúng tôi.

 

 Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Mr Thuận (0932 9032 79) hoặc  Ms Trang Linh (093830 6167).

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục