Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Công ty in tem nhãn sản phẩm giá rẻ tại tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V108899
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
20/08/2017
Hết hạn
31/10/2018
Xem :
254
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
cao vu
Điện thoại
0938306167
Địa chỉ
81-83 Nguyễn Hữu Dật,Phường Tây Thạnh,Quận Tân Phú,TP HCM
Nội dung chi tiết

In tem nhãn sản phẩm  là một yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng tới quyết định mua của khách hàng. Với một nhãn mác in với chất lượng cao và đồng đều sẽ là một lợi thế làm kích thích thị giác của người tiêu dùng, giúp cho doanh nghiệp tiếp thị bán hàng đạt được hiệu quả cao. Đồng thời giúp doanh nghiệp giảm bớt nguy cơ hàng giả làm giảm lợi nhận và gây ảnh hưởng xấu tới hình ảnh doanh nghiệp. Với số lượng in lớn thì vấn đề giá thành cũng trở thành một yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp cạnh tranh với các đối thủ khác.
Chất liệu in tem nhãn thường là decal giấy, decal nhựa, decal trong, decal bễ, nhãn giấy dán keo ngoài, nhãn giấy quét keo nước.

       +Đối với những sản phẩm có kích thước lớn, yêu cầu bắt buộc cần nhãn bảo hành lớn, bạn nên in bằng chất liệu decal giấy, không cán vì: nếu có cán màng thì khi viết lên rất kén mực, thường thì khi cán màng chỉ có mực dầu mới có thể viết lên mà không trôi, còn các loại bút khác như bút long, bút bi, bút chì đều không viết được, viết không ra mực hoặc nét bị đứt đoạn.

        +Đối với những sản phẩm có kích thước bình thường để nhãn bảo hành có thể từ 10 cm2 đến 10 cm2 thì bạn nên dùng chất liệu decal bễ không cán màng vì những lý do của cán màng phía trên. Còn về chất liệu, decal bễ có giá luôn luôn cao hơn decal giấy, nên nếu kích thước quá lớn sẽ dẫn đến tối chi phí nhiều, ảnh hưởng đến giá cả của sản phẩm bán ra của nhà sản xuất. Chất liệu decal bễ dễ bong tróc hơn decal giấy, và nó chỉ dùng được 1 lần nên người ta cũng thường gọi decal bễ là decal bảo hành.

       + Đối với nhà sản phẩm phải ngâm thường xuyên dưới nước, cả chất liệu decal giấy và decal bễ đều không dùng được, vì nó sẽ bị bong tróc khi ngâm trong nước dài lâu. Lúc này, chúng ta cần dùng đến chất liệu in decal nhựa, đặc biệt là decal nhựa sữa, các công ty nước ngọt, ngoài việc in ống đồng bằng nilong, họ cũng thường xuyên sử dụng loại chất liệu decal này cho sản phẩm của mình, nó có khả năng chống chịu trong nước rất tốt, bản chất là nhựa nên không bị vữa hay bong tróc.

Bạn đang có nhu cầu in ấn tem nhãn sản phẩm ? vậy hãy đến công ty in ấn sài gòn Cao Hoàng Gia chúng tôi. Với thế mạnh hoạt động nhiều năm trong ngành in ấn,quy trình tiếp nhận yêu cầu, tư vấn cho quý khách hàng lựa chọn hợp lí nhất,đội ngũ thiết kế trẻ sáng tạo sẽ giúp cho mục đích quảng bá của quý khách được truyền tải một cách tốt nhất qua sản phẩm.

 

Tin đăng cùng chuyên mục