Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Công ty sản xuất mũ nón Nhận may nón kết, nón tai bèo quảng cáo.

Thông tin mua bán
Mã tin
V098213
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/05/2017
Hết hạn
19/05/2018
Xem :
333
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mr.Hải
Điện thoại
0914895179
Địa chỉ
256/26/5 Phan Huy Ích, P.12, Q.Gò Vấp, HCM
Nội dung chi tiết

Ở Việt Nam nhất là tại các thành phố lớn như TPHCM hay Hà Nội thì mùa hè quả thật không mấy dễ chịu nếu như không muốn nói là một cực hình cho những ai phải di chuyển trên đường phố bằng phương tiện xe gắn máy. Với thời tiết nhiệt đới gió mùa thì ánh nắng vào mùa hè ở Việt Nam quả là khiến bất kì ai cũng phải e ngại, việc phải sử dụng mũ nón khi phải di chuyển trên đường là điều gần như không thể thiếu. Nếu tinh ý bạn có thể thấy đây là một điều kiện thuận lợi để các công ty quảng bá hình ảnh tới người đi đường bằng việc sử dụng những chiếc nón quảng cáo, nón đồng phục, nón lưỡi trai, nón kết có in tên công ty, số điện thoại, địa chỉ, Website và logo của doanh nghiệp mình. Đây quả là một phương thức nâng cao thương hiệu và doanh số kinh doanh thú vị và cũng không kém phần hiệu quả.

Cơ sở sản xuất nón kết giá rẻ, nón lưỡi trai, nón du lịch theo yêu cầu 2

Cơ sở sản xuất nón kết giá rẻ, nón lưỡi trai, nón du lịch theo yêu cầu 2

Sự tận tâm với quý khách hàng là điều rất quan trọng trong tôn chỉ làm việc của công ty chúng tôi, chính sự tận tâm, tận tình là yếu tố quyết định mang lại hiệu quả cao cho các Quý khách hàng trong các chương trình quảng cáo hoặc các sự kiện. Sự hài lòng và hợp tác lâu dài với khách hàng là điểu  quan trọng nhất do đó uy tín và chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu và luôn luôn cố gắng làm hài lòng mọi yêu cầu của Quý khách. Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất các mặt hàng nón quảng cáo, mũ quảng cáo, nón kết, nón tai bèo, nón snapback, nón lưỡi trai, mũ lưỡi trai.

Làm Mũ Nón Quảng Cáo, Xưởng In, May Mũ Lưỡi Trai, Du Lịch Giá Rẻ Theo Yêu Cầu 2

Làm Mũ Nón Quảng Cáo, Xưởng In, May Mũ Lưỡi Trai, Du Lịch Giá Rẻ Theo Yêu Cầu 2

Nhờ kinh nghiệm dày dặn khi hợp tác với gần 1000 đối tác lớn nhỏ, Công ty sản xuất mũ nón GLU có thể tự tin nói với bạn rằng : Những sản phẩm mũ nón may theo yêu cầu như nón kết quảng cáo, nón tai bèo quảng cáo, nón lưỡi trai quà tặng, mũ lưỡi trai đồng phục sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn xích lại gần hơn với khách hàng và doanh số kinh doanh của công ty sẽ tăng lên đáng kể. Việc có được sự quan tâm của người tiêu dùng sẽ mang tới cho doanh nghiệp thật nhiều khách hàng và nhất là các khách hàng tiềm năng sẽ mang tới cho doanh nghiệp những khoản lợi nhuận lớn lao. Vậy bạn còn ngần ngại gì mà không gọi ngay cho chúng tôi để đặt hàng các loại mũ nón được may theo yêu cầu.

mu-non-ket-035Các sản phẩm mũ nón thông dụng và được yêu thích nhất ở Việt Nam như nón kết hay mũ lưỡi trai, nón tai bèo sẽ để lại một ấn tượng với bất kì một người tiêu dùng nào nếu doanh nghiệp bạn tặng quà cho họ. Điều đó là một khẳng định chắc chắn nhất mà chúng tôi có thể đảm bảo với bạn. Bạn đừng băn khoăn khi không biết có nên đặt may nón theo yêu cầu, đặt làm nón kết quảng cáo hay không, chúng tôi luôn mong muốn mang tới những lợi ích tốt đẹp nhất cho đối tác bởi hơn ai hết chúng tôi hiểu rằng lợi ích của chúng tôi luôn gắn chặt với lợi ích của Quý khách hàng.

non-tai-beo-02
Với quy mô nhà xưởng của chúng tôi hiện nay, bạn có thể yên tâm về tiến độ sản xuất dù đơn hàng có lớn hoặc phải sản xuất nhiều đơn hàng cùng một lúc, sản phẩm của bạn luôn được giao đúng thời hạn. Đơn hàng cần có để có thể đặt may một mẫu nón mới tối thiểu là 100 cái.
Những sản phẩm nón kết, nón tai bèo, nón snapback là mặt hàng chúng tôi chuyên sản xuất. Công ty chúng tôi sẽ có những ưu đãi đặc biệt khi khách hàng đặt may các sản phẩm với số lượng lớn.

mu-tai-beo-non-tai-beo-010
Ngoài ra, xưởng Blue Sea chúng tôi còn làm thêm các loại mũ nón khác như:
– Nón lưỡi trai, mũ lưỡi trai.
– Nón tai bèo, mũ tai bèo.
– Nón nửa đầu, mũ nửa đầu.

– Nón kết quảng cáo, mũ quảng cáo.
– Nón kết du lịch, mũ lưỡi trai du lịch.
– Nón đồng phục, mũ đồng phục.
– Nón quảng cáo, mũ quảng cáo.
– Nón quà tặng, mũ quà tặng.
– Mũ đồng phục du lịch
– Mũ lưỡi trai đồng phục
– Mũ lưỡi trai quảng cáo

Mọi chi tiết xin liên hệ theo địa chỉ , để được tư vấn đầy đủ hơn:

Công ty TNHH TMDV Sản Xuất Blue Sea

Công ty sản xuất mũ nón

Địa chỉ: 256/26/5 Phan Huy Ích, P.12, Q. Gò Vấp, TPHCM

Website: www.blueseavn.com | Email:  blueseavn26@gmail.com

Hotline: Mr.Hải0914.895.179 | Ms.Chi (08) 39.47.07.17

Tin đăng cùng chuyên mục